Tìm cách thoái thác trách nhiệm, Valverde chơi chiêu "lý sự cùn"

09:51 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnErnesto Valverde đã có những phát biểu sau trận thua trước Valencia tại chung kết Copa del Rey.

Vào rạng sáng nay, Valencia đã sắm vai "ông ba bị" khiến các cầu thủ Barcelona kéo dài chuỗi ngày u ám của mình kể từ sau thất bại tại bán kết lượt về Champions League.

Thi đấu rệu rã, HLV Ernesto Valverde cùng các học trò bị đối thủ dẫn đến hai bàn trong hiệp một và mãi đến khi trận đấu trôi dần về những phút cuối, Blaugrana mới có được bàn thắng danh dự nhờ công của Lionel Messi.

Valverde: Chúng tôi chưa đáp ứng được kỳ vọng cuối mùa - Bóng Đá

 Valverde cho rằng Barca đã chiến đấu hết sức.

Kết quả 2-1 chung cuộc giúp "Bầy dơi" nâng cao chiếc Cúp Copa del Rey đầy xứng đáng. Thêm một trận thua muối mặt nữa hiện hữu trước mắt Barca, rõ ràng họ cần phải cải thiện rất nhiều nếu không muốn tình trạng này lặp lại vào mùa tới.

Phát biểu sau trận đấu, Valverde cho rằng các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình nhưng Valencia thực sự chơi quá tốt ở lần đối đầu này. Dù được phần đông ban lãnh đạo Blaugrana tin tưởng, nhưng cựu HLV Athletic Bilbao chẳng thể lèo lái con tàu Barca đi đến đích.

"Một tháng trước, chúng tôi đã ăn mừng chức vô địch và đứng trước cơ hội lớn để giành cú ăn ba." Ông nói.

"Chúng tôi tạo ra những kỳ vọng cao như vậy và chúng tôi đã không thể sống theo chúng. Tất cả chúng tôi đều buồn khi thua trong trận chung kết, nhưng tốt hơn là đến giai đoạn này và thua còn hơn là bị loại ở tứ kết.

Tôi không thể đổ lỗi cho các cầu thủ ngày hôm nay, họ đã thi đấu bằng tất cả những gì mình có và tôi không nghĩ đó là một câu hỏi về tâm lý, hơn nữa Valencia là đội bóng chơi tốt hơn."

Valverde một lần nữa được hỏi về tương lai và ông nhắc lại rằng mình hạnh phúc ở Camp Nou, tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha từ chối bình luận thêm về những biến cố có thể xảy ra trong giai đoạn tới.

Trường Sơn | 09:03 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục