Tìm 'cạ cứng' cho Maguire, Man Utd đưa 3 cái tên vào danh sách rút gọn

06:17 Thứ tư 08/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang tỏ ra quyết tâm để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United đã thực hiện thương vụ bom tấn mang tên Harry Maguire từ Leicester City. Dù nhiều lần bị đối tác ép giá và khước từ, thế nhưng đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chấp nhận chi số tiền 80 triệu bảng.

Đó là mức phí biến tuyển thủ Anh thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử. Tuy nhiên, chừng ấy là chưa đủ để giúp ban lãnh đạo Quỷ đỏ yên tâm. Bởi lẽ vào lúc này, M.U chưa tìm ra đối tác ăn ý với ngôi sao sinh năm 1993, nhất là khi Victor Lindelof không duy trì được phong độ ổn định.

Mặt khác, Eric Bailly là nhân tố thường xuyên đối mặt với những chấn thương. Chính vì lẽ ấy, thượng tầng đội chủ sân Old Trafford phải can thiệp để giải quyết tình hình. Theo đó, có ít nhất 3 ngôi sao đã được nửa đỏ thành Manchester đưa vào danh sách mua sắm.

Nathan Ake, Tyrone Mings and Alessio Romagnoli on Manchester United’s centre-back shortlist - Bóng Đá

 Harry Maguire cần một đối tác chất lượng hơn ở hàng thủ. 

Nguồn tin từ ESPN cho biết, những cái tên đang được M.U quan tâm bao gồm Tyrone Mings (Aston Villa), Nathan Ake (AFC Bournemouth) và Alessio Romagnoli (AC Milan). Trong số này, Nathan Ake là cầu thủ được giới truyền thông chú ý nhất.

Sau chiến thắng 5-2 của đội nhà trước AFC Bournemouth tại sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiến đến gần cựu sao Chelsea để nói điều gì đó. Giới chuyên môn tin rằng, chiến lược gia người Na Uy đang cố gắng thuyết phục trung vệ 25 tuổi gia nhập màu áo Quỷ đỏ. 

Giang Nam | 05:19 08/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục