Tìm bến đỗ mới, "Nạn nhân của Lampard" được đại bàng Premier League liên hệ

19:35 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnVừa qua, ngôi sao thất sủng của Chelsea đã được một CLB tại Premier League liên hệ.

Trong bối cảnh HLV Frank Lampard đang lên kế hoạch trẻ hóa lực lượng, những lão tướng như Oliver Giroud hoàn toàn không có cơ hội để chen chân vào đội hình trong mơ của chiến lược gia người Anh. Theo thống kê từ ESPN, tính từ đầu mùa, tiền đạo người Pháp chỉ mới ra sân được vỏn vẹn 4 lần, và cũng chính vì lý do này, anh đã bày tỏ ý định "đào tẩu" khỏi Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Với một mẫu trung phong chấp nhận lùi sâu làm tường để tạo cơ hội cho các đồng đội cùng kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại đấu trường cao nhất nước Anh, Giroud không phải quá lo lắng về việc tìm kiếm bến đỗ mới. Được biết hiện tại, cựu cầu thủ Arsenal nhận được khá nhiều lời đề nghị đến từ các đội bóng nước Ý, điển hình nhất là Inter Milan và AC Milan.

Crystal Palace could swoop in for Giroud - Bóng Đá

 Giroud đang tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Đây rõ ràng là cơ hội để Giroud có thể thay đổi môi trường chơi bóng, tuy nhiên nhà ĐKVĐ World Cup hoàn toàn có thể cân nhắc quyết định ở lại Premier League nếu chấp nhận gia nhập Crystal Palace.  

Theo The Express, Palace muốn chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, nhưng họ vẫn gặp trở ngại lớn về vấn đề lương bổng khi Giroud yêu cầu một bản hợp đồng 2 năm với mức lương lên đến 7 triệu bảng/mùa.

Xem lại bàn thắng của Giroud vào lưới Việt Nam:

Trường Sơn | 19:00 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục