Tiger Woods tan vỡ tình yêu vì nghiện sex

14:43 Thứ tư 13/05/2015

Trong thời gian hẹn hò với Lindsey Vonn, cựu golf thủ số một thế giới vẫn thường xuyên 'ăn vụng' để thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

Cách đây hơn một tuần, Lindsey Vonn và Tiger Woods đồng loạt lên tiếng xác nhận chia tay sau gần ba năm hẹn hò. Cặp đôi cho biết quyết định được đưa ra dựa trên sự đồng thuận vì công việc bận rộn khiến hai người không thường xuyên được ở bên nhau. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Daily Mail, nguyên nhân chính dẫn tới cuộc tình tan vỡ giữa Lindsey và Woods là cựu golf thủ số một thế giới thường xuyên "vụng trộm" với các người đẹp khác trong thời gian hẹn hò.

Tiger Woods và Lindsey Vonn chia tay không đơn thuần vì bận rộn công việc như thông báo của hai người. Ảnh: Internet.

"Anh ấy lại tái phát chứng nghiện sex. Lindsey phát hiện anh ấy có những người phụ nữ khác.Cứ mỗi khi không có Lindsey ở bên, Tiger lại 'ăn vụng', cũng giống như khi anh ấy còn chung sống với Elin (vợ cũ Tiger Woods)," một người bạn với Woods tiết lộ.

Hồi tháng hai vừa qua, sau thất bại ở giải Farmer's Insurance Classic, Tiger Woods đã đưa một người phụ nữ vô danh về qua đêm trong ngôi biệt thự ở Nam California. Ngôi sao 39 tuổi sau đó thành thật thú nhận chuyện này và giải thích rằng đó chỉ là ham muốn về thể xác nhưng không thể làm Lindsey thay đổi quyết định chia tay.

"Lindsey không khó để phát hiện Tiger lừa dối mình. Cô ấy không kiểm tra tin nhắn của anh ấy mà chính Tiger tự thú nhận. Khác với khi còn sống với Elin, Tiger chủ động thú nhận trước khi bị bắt quả tang. Tuy nhiên, Tiger không cho rằng đó là sự phản bội mà chỉ là việc làm giảm stress. Thật khó để Lindsey bỏ qua chuyện này. Cô ấy cũng giống như Elin, là mẫu phụ nữ mạnh mẽ và có lòng tự trọng cao," nguồn tin chia sẻ thêm.

Trước đây, Tiger Woods từng thú nhận qua đêm với hơn 120 người phụ nữ khác trong thời gian chung sống với vợ cũ Elin Nordegren. Michelle Braun - một cựu má mì ở Hollywood - tiết lộ Woods từng trả cho cô số tiền lên tới 40.000 USD cho 6 lần cung cấp gái gọi trong khoảng thời gian 2006-2007. Michelle còn khẳng định cựu golf thủ số một thế giới đã chi 15.000 USD để có được một đêm mặn nồng với chân dài bốc lửa Loredana Jolie.

Chứng nghiện sex khiến Tiger Woods phải trả giá bằng cuộc ly hôn với Elin Nordegren vào năm 2010. Anh phải chia cho vợ cũ số tiền lên tới 200 triệu USD sau khi ly dị. Bên cạnh đó, cựu số một thế giới làng golf cùng bị hàng loạt thương hiệu lớn cắt hợp đồng tài trợ.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục