Tiger Woods mong muốn có mặt ở Bay Hill vào tuần sau

09:11 Thứ bảy 17/03/2012

Tại nhà riêng của mình trên đảo Jupiter thơ mộng thuộc bang Florida, tối thứ 2 vừa rồi Tiger Woods cho biết gân gót Achilles của anh chỉ bị căng nhẹ và anh hy vọng vẫn có thể chơi ở Bay Hill vào tuần tới.

Tiger Woods đăng lên Twitter rằng anh muốn thi đấu tại Bay Hill. Ảnh: Golf World Việt Nam

Woods đã rút khỏi giải WGC-Cadillac Championship hôm chủ nhật, sau cú phát bóng ở đường 12 trên sân Blue Monster. Sau khi được bác sĩ kiểm tra chấn thương, anh lạc quan đăng lên Twitter của mình: “Tin tốt từ bác sĩ tối nay. Gân Achilles trái chỉ bị căng nhẹ. Có thể đánh bóng trở lại vào cuối tuần này và hy vọng cả tuần sau.”

Woods đã lên kế hoạch chơi ở giải Arnold Palmer Invitational tại Bay Hill, sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 3 này. Đây là giải đấu cuối cùng của anh trước khi bắt đầu Masters Tournament. Anh đã có mặt trên sân Augusta National hàng năm kể từ năm 1995.

Woods cho biết anh cảm thấy gân gót Achilles ở chân trái của mình hơi căng khi anh khởi động trên sân tập trước vòng cuối giải WGC-Cadillac, và cơn đau càng lúc càng tệ hơn cho đến khi anh rời sân. Chính chấn thương này cũng đã khiến anh phải vắng mặt trong 2 giải major hồi năm ngoái.

Đây là lần thứ 2 trong vòng 10 tháng trở lại đây, Woods phải rút khỏi 1 giải đấu vì chấn thương gân Achilles. Anh cũng đã rút khỏi The Players Championship hồi tháng 5 năm ngoái sau khi đánh tới 42 gậy ở 9 hố đầu trên sân TPC Sawgrass và phải nghỉ thi đấu 3 tháng cho chấn thương bình phục hẳn.

Sau khi rời Blue Monster hôm chủ nhật, Woods cũng cho biết về quyết định của mình: “Lúc trước tôi có thể cố gắng chơi tiếp, nhưng lần này tôi quyết định làm những gì cần thiết.”

Golfitor | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục