Tiger Woods buồn vì chậm lấy lại phong độ

15:01 Thứ tư 29/07/2015

Golf thủ cựu số một thế giới không giấu thất vọng vì quá trình lấy lại phong độ của anh diễn ra chậm hơn dự kiến.

Tiger Woods rơi xuống thứ 226 thế giới sau khi thực hiện ca phẫu thuật lưng, sự cố khiến anh phải thay đổi cách thực hiện cú swing. Trong hai giải major gần nhất mà anh tham dự - The Open và US Open, tay golf người Mỹ đều không vượt qua được nhát cắt loại - điều đầu tiên xảy ra trong sự nghiệp của Woods.

Tiger Woods vẫn chưa lấy lại được hình ảnh chú hổ trên sân golf như ngày nào. Ảnh: Internet.

"Tôi không nghĩ quá trình hồi phục mất nhiều thời gian đến thế. Tôi đã nghĩ mình có thể sớm chơi những trận nhanh gọn, điều đã không xảy ra từ đầu năm," Tiger Woods nói.

Kể từ năm 2008, Tiger Woods chưa giành được bất kỳ major nào. Trong năm nay, golf thủ nổi tiếng này đã bị cắt loại ở ba trong tám giải đấu mà anh góp mặt. Thành tích tốt nhất của anh là ở US Masters với vị trí thứ 17.

"Thật là bực bội vì không thể giành chiến thắng. Tôi không thường xuyên ở trong nhóm ứng cử viên vô địch, điều đó thật đáng buồn. Nhưng tôi rất hiểu cảm giác này và tôi biết chỉ cần vài cú đánh tốt, mọi thứ sẽ thay đổi nhưng mỗi lần có cơ hội, tôi vẫn chưa thể làm được," Woods chia sẻ thêm về phong độ hiện tại.

Tiger Woods đang chuẩn bị dự US PGA National tại Gainesville, Virginia, giải đấu mà golf thủ người Anh Justin Rose là đương kim vô địch.

Quang Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục