Tiger Woods bị nghi 'ăn vụng' với vợ bạn

07:31 Thứ bảy 04/07/2015

Cựu golf thủ số một được cho là đã ăn nằm với Amanda Boyd, dẫn đến vụ ly hôn giữa cô này với một golf thủ nổi tiếng khác, Jason Dufner.

Trong thông báo về việc chia tay Tiger Woods hồi đầu tháng 5, VĐV trượt tuyết Mỹ Lindsey Vonn chỉ nói rằng hai người không có thời gian dành cho nhau.

Nhưng theo tờ National Enquirer, Vonn đã giữ thể diện cho bạn trai cũ khi đưa ra lý do trên, bởi nguyên nhân thật sự khiến cô quyết định chia tay là thói trăng hoa của Woods cũng như chuyện anh này tái phát chứng nghiện tình dục.

Woods và Amanda Boyd. Ảnh: Internet.

Tờ báo Mỹ cho rằng Vonn phát hiện ra Woods và Amanda Boyd hẹn hò với nhau nhiều tháng, từ trước thời điểm người đẹp 27 tuổi ly hôn với Jason Dufner - một đồng nghiệp của Woods. Bạn gái cũ của Woods thậm chí còn một lần bắt quả tang đôi nhân tình đang làm chuyện giường chiếu.

"Dù Tiger và Lindsey hẹn hò đã lâu, anh ấy vẫn nhóm ngó Amanda. Thoạt đầu, chỉ là những tán tỉnh vu vơ, nhưng dần dà, họ bắt đầu quan hệ nghiêm túc", National dẫn lời một nguồn tin. Một nguồn tin khác thì kể lại: "Amanda rất lẳng lơ, cô ta đong đưa với nhiều golf thủ khác ở các giải của PGA. Tôi đoán tính cách đó khiến Woods chú ý đến cô ta".

Dufner được mô tả là đau khổ đến cùng cực khi biết bị vợ và đồng nghiệp thân thiết "cắm sừng". Golf thủ này sau đó nộp đơn xin ly hôn Amanda với lý do "hôn nhân đổ vỡ đến mức không thể cứu vãn".

Dufner là đồng nghiệp, đối thủ, đồng thời là một người bạn thân thiết của Woods trên sân golf. Internet.

Sau khi chia tay, Woods và Boyds càng đi lại với nhau thường xuyên hơn. Cựu golf thủ số một này thậm chí còn đưa người tình đi cùng đến Seatle hồi tháng 6, ngay trước thềm giải US Open - nơi anh bị loại sau hai vòng đầu.

Tuy nhiên, người đại diện của Woods, Mark Steinberg đã bác bỏ mọi thông tin trên National Enquirer. "Đó chỉ là những tin đồn ngớ ngẩn và hoàn toàn không xác thực", ông nhấn mạnh trên kênh Golf Channel.

Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục