Tiger Woods bị cắt loại trong ngày giông gió ở The Open

11:06 Chủ nhật 19/07/2015

Lần đầu tiên trong sự nghiệp cựu golf thủ số một thế giới bị cắt loại ở hai giải major liên tiếp.

Tiger kết thúc vòng hai hôm qua 18/7 (theo giờ địa phương), sau nhiều lần bị trì hoãn vì thời tiết, với 75 gậy (nhiều hơn ba gậy so với par 72). Số phận của anh ở giải này được định đoạt sau khi ba lần bogey liên tiếp từ hố 13. Tổng cộng sau hai ngày Tiger dư bảy gậy.

Woods vẫy chào khán giả. Ảnh: Internet.

"Lần sau hy vọng tôi sẽ chơi hay hơn một chút so với những gì đã trải qua ở hai giải major gần đây," anh nói.

Golf thủ người Mỹ cũng bị cắt loại ở US Open hồi tháng trước sau hai vòng với kết quả lần lượt là 80 gậy và 76 gậy. Và ở The Open lần này, anh đối diện với việc sớm rời cuộc chơi khi ghi bốn bogey trong bảy hố đầu tiên ở vòng một.

"Tôi chỉ ghi ba birdie trong hai ngày. Quả thực là không tốt cho lắm," Tiger - người đã tụt từ vị trí số một xuống 241 thế giới - chia sẻ thêm.

The Open nhiều khả năng sẽ lại được tổ chức ở St Andrews năm 2020, và ngôi sao từng 14 lần vô địch các giải major hài hước nói: "Lúc đó tôi có lẽ sẽ ít tóc hơn và hy vọng chơi hay hơn lúc này."

The Open liên tục bị trì hoãn vì mưa gió trong hai ngày đầu tiên, buộc vòng ba phải diễn ra vào chủ nhật và vòng cuối cùng vào thứ hai. Đây chỉ là lần thứ hai trong lịch sử 144 năm giải đấu phải kết thúc vào tuần sau.

Hiện tại Dustin Johnson vẫn dẫn đầu với 10 gậy âm, tốt hơn một gậy so với Danny Willet. Jordan Spieth - người đã vô địch hai giải major trước là Masters và US Open - tụt xuống đồng hạng 14 sau vòng hai đạt even par. Anh hiện tại có 5 gậy âm.

Hà Đồ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục