'Tiểu Torres' khẳng định chưa muốn trở lại Liverpool

11:18 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Harry Wilson mới đây lên tiếng thừa nhận rằng anh vẫn chưa muốn rời Derby để trở lại Liverpool vào thời điểm này.

Trong mùa giải năm nay, Harry Wilson đang là một ngôi sao cực kỳ chói sáng trong màu áo của Derby. Cầu thủ này không chỉ sở hữu tốc độ, mà còn có cả sự khéo léo và độ hiệu quả cực tốt trong các pha dứt điểm.

'Tiểu Torres' khẳng định chưa muốn trở lại Liverpool - Bóng Đá

 Harry Wilson đang thi đấu rất hay trong màu áo Derby.

Trong 20 trận đá chính, Wilson cũng đã đóng góp cho Derby 10 bàn. Thành tích này đã khiến cho chính các CĐV Liverpool cũng bất ngờ, và một làn sóng kêu gọi Klopp mau chóng đưa 'Torres mới' trở về Anfield cũng đã xuất hiện.

Tuy nhiên hy vọng của các CĐV Liverpool có thể sẽ không thành sự thật, khi chính Harry Wilson mới đây đã khẳng định rằng: "Ở lại Derby cho đến mùa Hè, đó luôn là điều mà tôi muốn."

"Vào đầu mùa giải, tôi đã ký một hợp đồng cho mượn dài hạn với đội bóng và tâm trí tôi từ thời điểm đó chỉ còn là đội bóng này. Và giờ thời hạn kích hoạt điều khoản gọi lại cũng đã qua, và mọi người đều biết rõ tôi muốn ỏ lại đây. Tôi muốn giúp Derby giành suất dự Premier League."

Video tài năng của Harry Wilson

Kỳ Anh | 10:40 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục