"Tiểu Persie": "Tôi mong muốn được trở thành anh ấy"

11:16 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnMason Greenwood đã có một vài chia sẻ về những thần tượng của mình.

Mason Greenwood được biết đến như sản phẩm thành công nhất của lò đào tạo Carrington những năm gần đây. Với biệt danh "Tiểu Persie", Greenwood là mẫu trung phong cắm sở hữu kỹ thuật cá nhân, khả năng di chuyển và dứt điểm khéo léo.

Mùa giải hiện tại, tiền đạo 18 tuổi đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân ở nhiều giải đấu quan trọng như Europa League hay Premier League, và Greenwood đã để lại không ít ấn tượng. Anh cũng đã khoác áo tuyển Anh từ cấp độ U15 và đến hiện tại là U21.

Greenwood on Rooney - Bóng Đá

Greenwood sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Dù hay được so sánh với Persie, song, thần tượng của Greenwood lại là hai người khác. Phát biểu với Daily Mail, anh chia sẻ:

"Thần tượng của tôi là Rooney, và cả Ronaldo người Brazil nữa. Với tôi, họ luôn nổi bật và tôi luôn luôn ngước nhìn họ. Ronaldo chơi bóng cách đây khá lâu, nhưng bố tôi thường cho tôi xem clip của anh ấy."

"Rooney là một tiền đạo tuyệt vời và đó là điều tôi muốn trở thành. Bạn phải có một hình mẫu. Dù vậy, tôi chưa bao giờ gặp anh ấy. Tôi đã xem các trận đấu của Rooney và những tình huống nổi bật trên YouTube. Hy vọng tôi sẽ được gặp gỡ Rooney vào một ngày nào đó."

Chắc hẳn không ít người hâm mộ Man United đang rất kỳ vọng vào việc Greenwood sẽ trở thành "Quỷ đầu đàn" trong tương lai, như huyền thoại Rooney đã làm ngày trước.

Juan Mata nói về Greenwood:

Huỳnh Phong | 09:05 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục