'Tiểu Neymar' cân hàng công, Real đặt một chân vào tứ kết Copa del Rey

05:28 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnReal đã có chiến thắng tưng bừng trước Leganes tại lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua.

Real tiếp tục trải qua thời gian không mấy vui vẻ khi khởi đầu năm 2019 với 1 trận hòa và 1 thất bại tại La Liga. Sau gần 1/2 chặng đường mùa giải, đội bóng Hoàng gia đã thua kình địch Barca 10 điểm trên bảng xếp hạng. Và hiển nhiên, kết quả này đẩy đội nhà vào tình thế vô cùng khó khăn.

Real - Bóng Đá

Ramos mở tỷ số cho Real.

Rạng sáng 10/1, Kền Kền trắng trở lại chinh phục Cúp nhà Vua. Thầy trò Solari tiếp đón Leganes trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ vòng 1/8. Đại diện thành Madrid buộc phải thắng nếu không muốn tự tạo thêm áp lực cho đội nhà.

Thế nhưng, bước vào trận đấu, chiến lược gia Argentina quyết cất hàng loạt trụ cột và tạo cơ hội cho hàng loạt ngôi sao trẻ. Với tâm thế nặng nề, đoàn quân áo trắng không tạo được quá nhiều sóng gió lên khung thành đối phương. Mà đúng hơn, đương kim vô địch Champions thi đấu cũng chỉ ngang cơ đội bóng chiếu dưới Leganes.

Gần như cả hiệp 1, "Los Blancos" thể hiện bộ mặt nghèo nàn, bế tắc trong việc tìm đường xé lưới đội khách. Chưa kể, không ít lần, họ để thầy trò Mauricio Pellegrino phản công và khiến đội nhà gặp nguy hiểm. Đôi bên giằng co, ăn miếng trả miếng cho đến phút 44, cục diện trận đấu thay đổi.

Real - Bóng Đá

Vinicius Junior tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Cụ thể, Gerard Gumbau phạm lỗi với cầu thủ Real trong vòng cấm và penalty cho đội chủ nhà. Ramos đảm nhận vai trò đá phạt. Trên chấm 11m, đội trưởng "Los Blancos" xuất sắc đánh bại thủ môn Iván Cuéllar, giúp CLB vươn lên dẫn trước. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về phía đội bóng Hoàng gia.

Bước sang hiệp 2, Real vẫn là người kiểm soát thế trận. Thầy trò Solari đẩy cao đội hình để tìm kiếm thêm bàn thắng. Đoàn quân áo trắng không ngừng công phá khung thành Leganes. Họ thi triển nhiều miếng đánh khác nhau từ trung lộ đến 2 cánh, tiếc là chẳng thể đánh bại hàng phòng ngự chắc chắn của đối phương.

Cho đến phút 68, nỗ lực từ Kền Kền trắng đã được đền đáp. Vinicius Junior có đường căng ngang đẹp mắt để Vazquez sút tung lưới đội khách và đưa "Los Blancos" vươn lên dẫn trước 2-0. Chưa dừng lại ở đó, 9 phút sau, Junior có pha lập công cho riêng mình. Từ thế bế tắc, đại diện Madrid chơi thanh thoát và khiến Leganes nhận ra họ đang đối đầu với ai.

Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Real giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Leganes và đặt 1 chân vào vòng trong. Đây là 1 kết quả quan trọng với đội nhà sau hàng loạt sự kiện không vui vừa qua.

Kết quả: Real Madrid 3-0 Leganes

Cầu thủ ghi bàn:

Real Madrid:

Sergio Ramos: 44' (Pen)

Lucas Vazquez: 68'

Vinicius Junior: 77'

Bạch Băng | 05:22 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục