"Tiểu Messi" phản ứng ra sao khi được so sánh với "hàng thật"?

16:36 Thứ hai 10/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Paulo Dybala của Juventus mới đây đã lên tiếng về việc liên tục bị so sánh với đàn anh Lionel Messi, ngôi sao đang thi đấu cho Barcelona.

Năm nay dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Dybala lại đang là một trong số những tiền đạo hàng đầu Serie A lẫn châu Âu. Mùa này, chân sút của Juventus đã ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường. Dybala sở hữu phong cách chơi bóng và cái chân trái kì diệu tương tự người đàn anh Messi. Đó cũng là lý do tiền đạo 23 tuổi này được báo giới so sánh với ngôi sao của Barca.

Dybala trong màu áo Juve. 

Đêm mai, Juve của Dybala sẽ chạm trán Barca của Messi. Nói về sự so sánh với người đàn anh, Dybala thổ lộ: "Mọi người phải biết rằng tôi không phải là Messi. Tôi là Dybala và tôi muốn là bản thân mình. Tôi biết mọi người thường xuyên có những sự so sánh khi nói về tôi.

Messi cũng là duy nhất, tương tự trước đó là Diego Maradona. Bạn không thể thế vai những cầu thủ tài năng như thế. Đó rõ ràng là một gánh nặng cho tôi, sự kì vọng là rất lớn. Tôi sẽ cố gắng chơi thật hay như họ bằng cách cống hiến hết mình khi ra sân."

Hiện tại, Dybala đang là mục tiêu được nhiều đội bóng lớn nhắm đến, bao gồm cả Barca. Hợp đồng của tiền đạo người Argentina với Juve đến năm 2020 mới đáo hạn. Nói về tương lai, Dybala cho biết: "3 năm trước tại Palermo, tôi không nghĩ mình sẽ gia nhập Juve. Hiện tại, tôi đang tận hưởng những ngày tháng chơi bóng tại đây và không nằm ngoài khuôn khổ đó. Tôi hạnh phúc tại Juve, mọi người rất yêu mến tôi."

Chiêm ngưỡng tài năng của Dybala:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:15 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục