"Tiểu Federer" tìm chiến thắng thứ hai liên tiếp ở ATP Finals

03:00 Thứ tư 15/11/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Bulgaria sẽ duy trì được vị thế nhất bảng Pete Sampras nếu tiếp tục giành chiến thắng trước David Goffin.

di

 Dimitrov tạm thời đang đứng đầu bảng Pete Sampras. Ảnh: Internet.

Dimitrov trong lần đầu đến với ATP World Tour Finals đã có được màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Không hề choáng ngợp, tay vợt người Bulgaria trái lại chơi cực kỳ thăng hoa ở trận đấu mở màn trước Dominic Thiem.

Cụ thể Dimitrov đã thắng Thiem với tỷ số chung cuộc 6–3, 5–7, 7–5. Nhờ có được hiệu số phụ tốt nhất trong số 4 tay vợt đã ra sân ở bảng này, Dimitrov tạm thời vươn lên chiếm ngôi đầu bảng.

Hôm nay Dimitrov sẽ bước vào lượt trận thứ hai và mục tiêu của anh tất nhiên là một chiến thắng nữa. Tay vợt sinh năm 1991 bộc bạch: "Thật tuyệt khi được thi đấu dưới bầu không khí bùng nổ ở O2. Tuyệt vời hơn nếu tôi giành được một trận thắng tại giải này, giải đấu mà mỗi tay vợt đều là một đối thủ lớn."

Đối thủ của Dimitrov chính là David Goffin - người đã gây bất ngờ trước đó khi đánh bại hạt giống số 1 Rafael Nadal với tỷ số 7–6(7–5), 6–7(4–7), 6–4. Goffin là tay vợt "thấp bé nhẹ cân" nhất trong top 8 (chỉ cao 1m80) nhưng sở hữu lối đánh bền bỉ và một độ lỳ đáng nể.

Dimitrov có lợi thế cực lớn trước Goffin bởi anh đã thắng đối thủ này 6 trong 7 lần gặp nhau. Tuy nhiên điều đáng chú ý là ở lần gặp gần đây nhất tại giải Rotterdam Open 2017, Goffin đã giành phần thắng với tỷ số 6-4 1-6 6-3.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:00 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục