"Tiểu Federer" lên tiếng trước scandal sử dụng doping của Evans

11:37 Chủ nhật 25/06/2017

TinTheThao.com.vnGrigor Dimitrov cho rằng việc Dan Evans bị phát hiện dương tính với chất kích thích quả là một điều đáng buồn với làng quần vợt.

Hôm qua, tay vợt Dan Evans của tuyển quần vợt Anh gây sốc khi thừa nhận dương tính với chất kích thích trong đợt thử nghiệm tại Barcelona Open vào cuối tháng Tư vừa qua.

“Tôi đã phạm sai lầm và tôi phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. Tôi đã để cho nhiều người trong gia đình tôi, huấn luyện viên, đội tuyển, nhà tài trợ và các fan của tôi thất vọng. Tôi chỉ có thể xin lỗi từ tận đáy lòng. Đây là một kinh nghiệm đau buồn mà tôi phải ghi nhớ suốt đời”, hãng tin BBC trích lời Evans.

skysports-tennis-grigor-dimitrov_3983845

 Grigor Dimitrov cho rằng việc Dan Evans bị phát hiện dương tính với chất kích thích quả là một điều đáng buồn với làng quần vợt. Ảnh: Sky Sports.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về lời thừa nhận của Evans, Grigor Dimitrov buồn bã cho hay: "Tôi chỉ vừa nghe qua vụ việc này. Tôi không có manh mối nào để cung cấp cả. Đây là điều đáng buồn cho làng quần vợt. Tôi nghĩ rằng mọi việc rồi sẽ được định đoạt mà thôi."

Với việc dương tính với doping, Evans sẽ tạm thời bị đình chỉ thi đấu do vi phạm luật phòng chống doping và có thể đối mặt với án phạt cấm thi đấu 4 năm từ Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF).

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:00 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục