"Tiểu Federer" hẹn gặp "trai hư" Kyrgios ở bán kết

10:41 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnLá thăm may rủi ở giải Brisbane đã đưa Dimitrov và Kyrgios vào một nhánh, họ hứa hẹn sẽ có cuộc đụng độ nảy lửa ở bán kết.

Brisbane International là một trong những giải đấu chính thức đầu tiên trong năm 2018. Diễn ra từ ngày 31/12/2017 đến ngày 8/1/2018, sân chơi này chính là nơi làm nóng lý tưởng của nhiều tên tuổi trước khi họ hướng đến Australian Open.

Năm nay giải vắng bóng Djokovic, Federer, Nadal nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều tay vợt đáng xem, một trong số đó là nhà vô địch ATP World Tour Finals - Grigor Dimitrov (Bulgaria). 

grigor-dimitrov-atpfinals-london-2017-pic03-large

 Dimitrov sẽ là hạt giống số 1 ở Brisbane. Ảnh: Internet.

Theo kết quả bốc thăm, Dimitrov là hạt giống số 1. Anh được miễn vòng 1 và sẽ chạm trán John Millman hoặc một tay vợt sơ loại ở vòng hai. Đối thủ ở tứ kết của Dimitrov có thể là 1 trong 3 tay vợt Gilles Müller, Chung Hyeon hoặc Dennis Shapovalov.

Tại bán kết Dimitrov nhiều khả năng sẽ chạm trán Nick Kyrgios - tay vợt hạt giống số 3 và chỉ phải rơi vào một nhánh đấu không quá nặng.

Nhánh còn lại, Andy Murray và Milos Raonic chính là hai ứng cử viên nặng ký nhất cho hai vé bán kết. Được biết Dimitrov chính là nhà ĐKVĐ của giải.

Kết quả phân nhánh nội dung đơn nam:

1

 

2

 

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:25 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục