Tiêu điểm NBA ngày 12/2: Cleveland Cavaliers lột xác ngoạn ngục

21:55 Thứ hai 12/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu 12/1, Cleveland Cavaliers xứng đáng là cái tên nhận được sự quan tâm và khen ngợi từ phía các CĐV.

Sau ngày chuyển nhượng điên rồ, Cleveland Cavaliers đã thay máu gần 1/2 đội hình với hàng loạt gương mặt mới. Sau khi vắng ở trận Atlanta Hawks vì mắc hoàn thiện những thủ tục cuối cùng, tất cả đều đã xung trận khi những nhà ĐKVĐ miền Đông có chuyến làm khách đến sân TD Garden của Boston Celtics – một trận đấu rất quan trọng khi ảnh hưởng rất nhiều đến danh dự của Cleveland Cavaliers.

10

  Chiến thắng thuyết phục cho Cleveland Cavaliers.

Kết quả, người ta đã chứng kiến sự lột xác gần như hoàn toàn của Cleveland Cavaliers. Còn nhớ ở chuyến làm khách đến TD Garden trước đó, các học trò của Tyronn Lue hoàn toàn lép vế trước đội bóng trẻ nhất của giải đấu NBA. Nhưng trong hôm nay, ngoại trừ hiệp đấu đầu tiên chơi cân bằng với Boston Celtics, Cavaliers hoàn toàn áp đảo.

Lối chơi của Cleveland Cavaliers đã trở nên ấn tượng hơn rất nhiều khi trong đội hình xuất hiện những cầu thủ tốc độ như George Hill và đặc biệt là Jordan Clarkson – người đã ghi được 17 điểm sau 23 phút ra sân ở trận đấu này. Cơ động ở vòng ngoài, khu vực bảng rổ của Cavaliers cũng được bổ sung rất nhiều khi hai “Big man” mới toanh là Rodney Hood à Larry Nance Jr góp mặt để hỗ trợ cho Tristan Thompson.

Lần đầu tiên ở mùa giải này, người ta mới thấy được Cleveland Cavaliers có sự cân bằng tốt như thế ở mặt đội hình. Không có cầu thủ nào chơi quá 30 phút và tất cả đều thay nhau để tỏa sáng. King James dẫn đầu với 24 điểm, Cedi Osman có 12 điểm, JR Smith đóng góp 15 điểm, George Hill 12 điểm, Rodney Hood 15 điểm, Jordan Clarkson 17 điểm và Jeff Green 10 điểm. Nhờ đó, chuỗi ghi điểm ấn tượng của Cavaliers được duy trì và họ ghi được 121 điểm ở trận đấu này.

1

  Bên cạnh LeBron James, các cầu thủ khác hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Đó mới là công thức để Cavaliers giành chiến thắng thay vì chỉ biết trông cậy vào một nguồn điểm lớn duy nhất là King James. Bên cạnh đó, khi trọng trách trên sân được chia đều cho nhiều người, các cầu thủ Cleveland Cavaliers sẽ có sự phân phối sức tốt hơn rất nhiều.

Một trận thắng chưa thể nói trước được điều gì, nhưng sự tích cực là điều mà các CĐV dễ dàng nhận thấy được trong trận đấu đã qua. Đầu đã xuôi, hy vọng chặng đường còn lại ở vòng Regular Season và Play-off của Cavaliers cũng sẽ trở nên tươi sáng hơn.

Cleveland Cavaliers đánh gục Boston Celtics trên sân nhà:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục