Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Tottenham và Man Utd trao đổi cầu thủ, hé lộ điểm đến của Fabinho

15:42 Chủ nhật 13/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham và Man Utd trao đổi cầu thủ, hé lộ điểm đến của Fabinho, Real ngáng đường Barca vụ Dembele,.. có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của BongDa.com.vn.

 Tottenham và Man Utd trao đổi cầu thủ

Man Utd vẫn đang kiên trì theo đuổi hậu vệ Danny Rose, tuy nhiên mức giá 50 triệu bảng mà Tottenham đưa ra khiến Quỷ đỏ phải đắn đo suy nghĩ. Chính vì vậy, theo Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị tính tới phương án các thêm hậu vệ Luke Shaw vào thương vụ tiềm năng này.

 - Bóng Đá

 Luke Shaw sa sút nhiều vì chấn thương.

Perisic chốt tương lai

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, HLV Luciano Spalletti khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng: "Ivan Perisic quyết tâm ở lại Inter Milan. Cậu ấy thốt ra những lời này giống như một cầu thủ mong muốn cống hiến và thể hiện sự chuyên nghiệp với đội bóng." Tờ Sport Premium đưa tin, BLĐ Inter Milan đã thuyết phục thành công chân sút người Croatia đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 6 triệu bảng/mùa. Động thái cho thấy, Inter Milan nhất quyết không bán Ivan Perisic.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Paulinho

Goal.com xác nhận, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Paulinho từ CLB Guangzhou Evergrande với giá 40 triệu euro. Năm 2015, Paulinho gia nhập Guangzhou Evergrande từ Tottenham với mức giá 14 triệu bảng. Tại đây, tiền vệ người Brazil nhanh chóng khẳng định tầm ảnh hưởng của mình và trở thành ông chủ khu trung tuyến của đội bóng.

Arsenal khóa cửa chuyển nhượng

Để chuẩn bị cho sự ra đi của tiền đạo Alexis Sanchez, từ đầu kì chuyển nhượng mùa Hè, HLV Wenger đã thúc giục Arsenal hỏi mua tiền vệ Thomas Lemar của Monaco song liên tục bị đội bóng xứ Công quốc từ chối. Theo tờ Daily Mail, trước tình thế bế tắc, Arsenal đã ngưng theo đuổi Lemar và đóng cửa danh sách chuyển nhượng trong mùa hè này, dù chỉ đưa về 2 tân binh là tiền đạo Alexandre Lacazette (46,5 triệu bảng) và hậu vệ Sead Kolasinac (miễn phí).

Tottenham đón tân binh

Theo báo chí Anh, Tottenham Hotspur sắp chiêu mộ thành công ngôi sao của câu lạc bộ Ajax Amsterdam, trung vệ Davison Sanchez. Davinson Sánchez đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Ajax Amsterdam ở trận thua 1-2 trước Heracles hôm qua tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie). Điều này khiến người ta tin rằng, lời đề nghị trị giá 40 triệu euro của Tottenham Hotspur là có căn cứ.

Liverpool chi đậm vì Insigne

Theo The Mirror, Liverpool đã lên kế hoạch hỏi mua ngôi sao Napoli, Lorenzo Insigne để tăng cường sức mạnh hàng công. Napoli cũng không quá quyết liệt giữ chân Insigne, nhưng hét giá 60 triệu bảng cho ngôi sao này. Nếu có được Insigne, HLV Klopp có thể an tâm phần nào nếu để Philippe Coutinho ra đi.

Real ngáng đường Barca vụ Dembele

 - Bóng Đá

 

Lâu nay, Ousmane Dembele được Barca xem là mục tiêu thay thế sau sự ra đi của Neymar. Nhưng khi mà Barca còn đang phân vân về mức giá 140 triệu euro mà Dortmund đưa ra thì họ lại gặp phải một trở ngại khác. Real Madrid cũng đang hướng sự quan tâm đặc biệt đến Dembele khi mà thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe đang gặp phải bế tắc.

Hé lộ điểm đến của Fabinho

Theo L’Equipe, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Fabinho từ Monaco với giá 60 triệu euro và đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ ký hợp đồng 5 năm với Fabinho. Trước đó, cầu thủ đa năng người Brazil được liên hệ rất nhiều với Man Utd.

Tottenham bị Man Utd từ chối vụ Martial

Theo đài RMC Sports của Pháp, Tottenham đã chính thức đề nghị hỏi mua tài năng trẻ Anthony Martial, nhưng rất nhanh chóng, Man Utd đã tuyên bố từ chối. Quỷ đỏ rõ ràng không muốn tiếp sức cho chính đối thủ cạnh tranh với mình.

PSG đổi Lucas lấy Mario

Nguồn tin uy tín từ Italia cho biết ngôi sao PSG Lucas Moura sẽ đến Inter Milan, còn Joao Mario đến Pháp theo chiều ngược lại. Nhà báo Maurizio Pistocchi quả quyết: "Joan Mario rất gần với PSG. Tôi nhắc lại là đã có thỏa thuận sơ bộ giữa các bên. Vấn đề còn lại là chi tiết trong hợp đồng. Nếu phải đặt cược, tôi sẽ cược rằng Joao Mario sẽ trở thành cầu thủ PSG, sớm thôi."

Di Maria đồng ý gia nhập Barca

Nguồn tin của Mundo Deportivo cho biết Angel di Maria đã đồng ý gia nhập Barca. Tuy nhiên, đội bóng Catalunya chỉ coi Di Maria là phương án B. Hai lựa chọn hàng đầu của Coutinho và Dembele. Chỉ khi một trong hai cầu thủ này không đến Camp Nou thì họ mới tính tới giải pháp chiêu mộ Di Maria.

Tài năng đặc biệt của Angel di Maria:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:00 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục