Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Silva ở rất gần Man United, Sanchez rộng đường đến Bayern

18:30 Thứ hai 22/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnIsco ở lại Real, Chelsea sẽ chi đậm vào mùa Hè, Blind hé lộ tương lai, Silva ở rất gần Man United, Sanchez rộng đường đến Bayern,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu.

 Silva ở rất gần Man United

Theo kênh Canal+, Man United đã đi trước Barca và Real Madrid, tiến thêm 1 bước để có được chữ ký của ngôi sao Monaco, Bernardo Silva, với giá chừng 50 triệu euro. Jose Mourinho đã thuyết phục được đồng hương của mình đến Old Trafford. Các cuộc “đi đêm” giữa các bên liên quan đã được đẩy mạnh gần đây. Cách đây chưa lâu, chính Silva đã úp mở khả năng rời khỏi Monaco. Anh cũng chỉ là 1 phần trong kế hoạch 200 triệu bảng của Quỷ đỏ trong mùa Hè 2017.

 - Bóng Đá

 

Blind hé lộ tương lai

Chia sẻ với tờ Mirror, Blind úp mở: "Tôi không biết gì về tương lai của mình cả. Tôi vẫn chưa nghĩ về nó. Tuy nhiên cầu thủ nào mà không muốn được chơi bóng tại Manchester United? Đó là những gì tôi có thể nói vào thời điểm này." Hợp đồng của hậu vệ người Hà Lan sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau. Trong khi đó, ban lãnh đạo M.U vẫn chưa cho thấy động thái nào sẽ gia hạn với Blind.

Đã rõ tương lai Sturridge

Chia sẻ với tờ Daily Express, Sturridge cho biết: "Đây là CLB mà tôi chọn, tôi muốn được thưởng thức và chơi bóng tại đây. Nhiệm vụ của tôi là ra sân và cống hiến hết mình. Chuyện tương lai của tôi không có gì đáng phải bàn cãi cả."

Barca săn hậu vệ Lazio

Mới đây nhất, báo chí Italia đưa tin Stefan de Vrij, cầu thủ đang thuộc biên chế Lazio có thể sẽ cập bến Camp Nou ngay trong mùa Hè này. Ngoài Barcelona, Vrij với mùa giải thi đấu thành công trên phương diện cá nhân cũng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng có tiếng khác tại Châu Âu, phải kể đến Inter Milan, AC Milan, hay đội bóng cũng đến từ đất nước Tây Ban Nha – Atletico Madrid.

Aubameyang sẽ rời Dortmund?

Chia sẻ với báo giới, Aubameyang cho hay: "Tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào tuần tới. Trước tiên, tôi sẽ có buổi nói chuyện với BLĐ Dortmund và sau đó mọi thứ sẽ rõ ràng. Hãy cùng chờ xem." Được biết, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Aubameyang để thay thế Karim Benzema, trong khi đó, các CLB Trung Quốc sẵn sàng trả Aubameyang mức lương lên đến 500 nghìn euro/tuần. Rõ ràng, rất khó để Dortmund giữ chân tiền đạo người Gabon.

Chelsea sẽ chi đậm vào mùa Hè

Trong ngày chia tay Chelsea, trung vệ John Terry hé lộ: "Tôi nghĩ Chelsea cần phải bổ sung lực lượng trong kì CN tới. Tôi chắc chắn rằng các ông chủ sẽ ngồi lại với ban huấn luyện và thảo luận về vấn đề đó. Tôi sẽ không bất ngờ nếu có ít nhất 5-6 cái tên mới sẽ gia nhập Chelsea vào mùa Hè này."

Sanchez rộng đường đến Bayern

 - Bóng Đá

 

Theo thông tin từ tờ The Sun, CLB nước Đức đang rất nỗ lực để đưa Sanchez về để đá cặp với người đồng hương Aruro Vidal tại Allianz Arena. Chính Vidal cũng được cho là đang liên hệ để thuyết phục người bạn của mình tới đá tại Bundesliga mùa bóng tới. 50 triệu bảng sẽ là mức giá phù hợp để có được sự phục vụ của chân sút người Chile.

Pep muốn có Schmeichel

Pep Guardiola sẵn sàng sử dụng thủ thành Joe Hart cộng thêm một khoản tiền để thuyết phục Leicester cho phép Kasper Schmeichel đầu quân cho Manchester City.

Valverde sẽ là tân HLV Barca

Ernesto Valverde, thuyền trưởng đương nhiệm của Athletic Bilbao đã đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Barcelona. Việc Valverde được bổ nhiệm sẽ được BLĐ Barca thông báo vào ngày 29/5.

Isco sẽ ở lại Real

Ngay sau khi cùng Real vô địch La Liga, tiền vệ Isco đã lên tiếng chốt tương lai: "Tôi nghĩ là những NHM của Real không cần quá lo lắng, đơn giản là tôi sẽ ở lại. Đúng là lúc đầu mọi chuyện có hơi phức tạp, nhưng tôi đã mạnh mẽ vượt qua tất cả nhờ sự ủng hộ của tất cả mọi người".

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Isco

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:07 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục