Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Real ra giá kỉ lục cho De Gea, Silva tìm đường đến M.U

19:59 Thứ năm 20/04/2017 | 3

TinTheThao.com.vnSwansea rao bán Sigurdsson , Arsenal mua Van Dijk, Real ra giá kỉ lục cho De Gea, Silva tìm đường đến M.U,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

Real ra giá kỉ lục cho De Gea

Real Madrid sẽ trả M.U 60 triệu bảng - khoản tiền kỷ lục đối với một thủ môn để rước De Gea về Bernabeu. Trường hợp không thể thuyết phục được thủ thành số 1 của Quỷ đỏ, họ sẽ chuyển hướng sang phương án dự phòng là Thibaut Courtois. Nguồn tin từ Bernabeu cho hay: "De Gea là mục tiêu số 1 của Real. Chúng tôi chờ đợi cậu ấy gia nhập đội bóng trong mùa Hè này."

 - Bóng Đá

 Real ra giá kỉ lục cho De Gea

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Van Dijk

Theo tờ Daily Mirror, Arsenal đã tham gia cuộc đua trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Liverpool, Manchester City và Everton cũng rất quan tâm ngôi sao người Hà Lan. Phía đội chủ sân St Mary khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 50 triệu bảng.

Bernardo Silva tìm đường đến M.U

Tiền vệ tấn công của Monaco, Bernardo Silva mới đây cho biết việc được chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh là ‘ước mơ’ mà anh đang ấp ủ. Lúc này, nhạc trưởng Bồ Đào Nha đang được M.U và Chelsea theo sát. Anh đã có được 6 bàn thắng sau 30 trận đấu và sở hữu 7 đường dọn cỗ cho đồng đội, góp công lớn giúp Monaco thành công ở cả Ligue 1 lẫn Champions League.

Tam đại gia Anh tranh mua Perisic

Tin không vui cho Manchester United trong thương vụ Ivan Perisic khi Chelsea và Arsenal đã chính thức nhập cuộc. Hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi với Inter Milan vẫn còn thời hạn đến năm 2020 nhưng theo Goal, Perisic không hài lòng với cuộc sống tại Ý và muốn được chuyển đến Ngoại hạng Anh. Tờ báo này còn khẳng định chắc chắn Perisic sẽ ở Ngoại hạng Anh trong mùa giải tới.

Swansea rao bán Sigurdsson

Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Real ra giá kỉ lục cho De Gea, Silva tìm đường đến M.U - Bóng Đá

 Swansea rao bán Sigurdsson

Ban lãnh đạo Swansea định giá Sigurdsson vào khoảng 35 triệu bảng. Tờ Daily Mail tiết lộ Southampton, Everton, West Ham và cả Newcastle đều muốn có tiền vệ kiến thiết này. Ngôi sao người Iceland đã có 11 pha kiến tạo, đứng thứ 3 trong danh sách những chân chuyền hay nhất giải Ngoại hạng Anh sau Kevin de Bruyne và Christian Eriksen.

Lukaku hé lộ điểm đến

Ttrong bài phỏng vấn mới nhất với tờ Sport/Foot của Bỉ đầu tuần này, Lukaku tiếp tục hé lộ về tương lai của mình. "Tôi bị ám ảnh bởi bóng đá. Tôi nghĩ đến bóng đá từ lúc thức dậy đến lúc đi ngủ. Tôi theo dõi mọi thứ về bóng đá, theo dõi các kênh truyền hình của các CLB như: Chelsea TV, Manchester United TV, Real Madrid TV. Tôi muốn biết các cầu thủ (của các CLB đó) luyện tập như thế nào, sống như thế nào." Như vậy, sau khi tuyên bố rời Everton, khả năng Lukaku sẽ trở lại Chelsea hoặc đến Man United là rất cao.

M.U muốn mua lại Michael Keane

Sẽ không có gì bất ngờ nếu CĐV Manchester United sẽ sớm được chứng kiến Michael Keane có mặt tại sân Old Trafford. Tờ Mirror đưa tin, 'Người đặc biệt' muốn BLĐ Quỷ đỏ nhanh chóng đưa Keane về lại mái nhà xưa để gia tăng sức mạnh ở hàng thủ. Ở chiều hướng ngược lại, Keane cũng không dưới một lần bày tỏ khát vọng được trở lại khoác áo Man United.

Liverpool không mua Joe Hart

Theo ESPN, Liverpool nhiều khả năng sẽ không tiếp tục tham gia cuộc đua giành lấy chữ ký của Joe Hart vào mùa Hè năm nay. Lí do: HLV Klopp hiện vẫn đang giành niềm tin rất lớn đối với 2 thủ môn hiện tại của The Kop là Simon Mignolet và Loris Karius.

Tottenham muốn có sao Bayern

Tờ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đang nhắm đến tiền vệ người Brazil đang thi đấu trong màu áo Bayern Munich, Douglas Costa trong nỗ lực gia cố hàng công. Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, nếu đáp ứng được mức giá vào khoảng 23-30 triệu bảng, Tottenham hoàn toàn có thể chiêu mộ Costa.

Tài năng đặc biệt của Douglas Costa:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 19:02 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục