Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Real chơi chiêu độc để có De Gea, Quỷ đỏ 'tổng tấn công' London

20:26 Thứ năm 23/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnReal chơi chiêu độc để có De Gea, Quỷ đỏ 'tổng tấn công' London, Liverpool săn tiền vệ La Liga,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 Real chơi chiêu độc để có De Gea

David de Gea rõ ràng là mục tiêu số 1 trong mùa Hè 2017 của chủ tịch Perez. Trước sự kiên quyết của Man United, Real Madrid đang làm mọi cách để chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha. Real sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 43 triệu bảng - một con số không hề nhỏ. Trong trường hợp Mourinho và MU vẫn lắc đầu, đội chủ sân Bernabeu sẽ đưa Isco hoặc James Rodriguez vào một phần hợp đồng. Tóm lại, Real sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Quỷ đỏ để có De Gea.

 - Bóng Đá

 De Gea sẽ đến Real?

Quỷ đỏ 'tổng tấn công' London

Theo tờ Indipendent, Man United đang nhắm đến 2 tài năng hàng đầu tại London là hậu vệ Toby Alderweireld của Tottenham và tiền vệ Willian của Chelsea. Toby đang chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Spurs còn Willian là cậu học trò mà Mourinho rất mực yêu quý. Bản thân Willian cũng luôn dành cho Người đặc biệt sự tôn trọng.

Barca muốn cả Kante lẫn Coutinho

Theo tin từ Daily Star, Barcelona sẽ chi đến 130 triệu bảng để chiêu mộ 2 tiền vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh là N'Golo Kante và Philippe Coutinho. Cả Kante lẫn Coutinho đều là trụ cột của đội bóng mà họ đang thi đấu. Bởi thế, sẽ rất khó để Barca thành công ở 2 thương vụ này, dù có sẵn sàng chi ra 130 triệu bảng.

Pep tìm được người thay Bravo

Với động thái tăng gần gấp đôi số tiền chuyển nhượng ban đầu, Man City coi như đã sở hữu chữ kí của thủ thành số một CLB Benfica - Ederson Moraes. Theo trang Record, cầu thủ sinh năm 1993 đã trở thành mục tiêu theo dõi hàng đầu của Pep và nửa xanh thành Manchester trong nhiều tháng qua. Mức phí ban đầu mà đội chủ sân Etihad đưa ra là 19 triệu bảng nhưng bị từ chối. Số tiền chuyển nhượng nhanh chóng tăng lên 30 triệu bảng và được cho làm hài lòng phía Benfica dù điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ederson Moraes lên tới 50 triệu bảng.

Verratti muốn rời PSG

 - Bóng Đá

 Verratti sắp chia tay PSG.

Trên tờ Gazzetta dello Sport, người đại diện của Marco Verratti cho biết: “Tình hình hiện nay rất phức tạp, hợp đồng của Verratti với PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2021. Cậu ấy muốn giành nhiều danh hiệu, nhưng với những gì hiện tại với đội bóng, Verratti sẽ không thể đạt được mong muốn. Không phải là vấn đề tiền bạc, bất cứ đội nào muốn có Verratti đều phải trả rất nhiều tiền. Nhưng chắc chắn là, cậu ấy rời PSG là để đến một CLB hàng đầu châu Âu.”

Liverpool săn tiền vệ La Liga

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Jurgen Klopp đang đề nghị với lãnh đạo Liverpool về việc chiêu mộ sao trẻ đang lên Theo Hernandez. Sao trẻ 19 tuổi đang được Atletico Madrid cho mượn ở Alaves và thi đấu cực kỳ ấn tượng tại La Liga mùa giải này, hợp đồng tại đội bóng xứ Basque sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Trong khi đó, hợp đồng của Theo với Atletico có thời hạn đến năm 2021.

Griezmann rộng đường đến Man United

HLV Diego Simeone thừa nhận Atletico Madrid hoàn toàn có thể mất Antoine Griezmann bởi có điều khoản mua đứt được cài vào hợp đồng của tiền đạo người Pháp. Như vậy, nếu chấp nhận chi ra số tiền chừng 80 triệu bảng, Quỷ đỏ sẽ có tiền đạo người Pháp để có thể hoàn thiện đội hình.

Atletico có người thay thế Griezmann

Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Với việc án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA sẽ được dỡ bỏ vào tháng 5 tới, CLB La Liga tin họ sẽ có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp. Ở mùa giải năm nay, Lacazette tiếp tục là đầu tàu của Lyon khi đã ghi tới 23 bàn trong 24 trận ở Ligue 1. Trên mọi mặt trận, anh có tổng cộng 29 bàn sau 35 lần ra sân.

Tài năng đặc biệt của Alexandre Lacazette:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 20:00 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục