Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Quỷ đỏ săn bộ đôi Inter, Chelsea tranh mua Griezmann

19:55 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ săn bộ đôi Inter, Chelsea tranh mua Griezmann, Arsenal nhắm tiền vệ Schalke,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

M.U mất 40 triệu euro vì Perisic

Tờ Mirror đưa tin, HLV Jose Mourinho đã đáp chuyến bay từ Anh sang Croatia vào lúc xuống Croatia lúc 11h15 sáng thứ Sáu (giờ địa phương) để nhanh chóng thuyết phục tiền vệ Ivan Perisic gia nhập Manchester United. Còn theo tiết lộ từ Goal, Ivan Perisic rất muốn rời khỏi Inter Milan trong mùa Hè này và sẽ khiến Man United tiêu tốn số tiền từ 35 đến 40 triệu euro.

Quỷ đỏ nhắm cả Brozovic

 - Bóng Đá

 Marcelo Brozovic của Inter.

Theo báo chí Italia, sau Ivan Perisic, một cầu thủ khác người Croatia cũng đang được HLV Jose Mourinho quan tâm đặc biệt là Marcelo Brozovic. Tiền vệ trung tâm 24 tuổi này cũng đang được cả Arsenal và Chelsea chú ý. Người đại diện của Brozovic – Miroslav Bicanic cũng khẳng định thân chủ của mình đang tiến hành hội đàm với một số CLB ở Anh.

Arsenal nhắm tiền vệ Schalke

Theo Daily Mirror, Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt với Juventus, Tottenham trong cuộc đua giành tiền vệ Leon Goretzka của Schalke. Ngôi sao 22 tuổi này đã từ chối gia hạn hợp đồng với với Schalke và sẽ bị bán đi ngay mùa Hè này.

Barkley thành hàng HOT

Sau Arsenal và Chelsea, đến lượt Tottenham Hotspur đưa Ross Barkley vào diện ưu tiên chuyển nhượng trong mùa hè này. Trong giai đoạn đầu ở Ngoại hạng Anh dưới thời Ronald Koeman, Barkley đã thi đấu không được tốt, nhưng anh đã trở lại với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. HLV người Hà Lan đã có bí quyết riêng giúp Barkley thi đấu như lên đồng và thu hút được khá nhiều sự chú ý từ các CLB lớn.

Isco bác bỏ khả năng đến Barca

 - Bóng Đá

 

Tuần này, tờ AS đưa tin Barcelona sẵn sàng trả mức phí ‘lót tay’ lên đến 20 triệu euro cho Isco để anh chuyển sang thi đấu cho Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2018. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn sau chiến thắng của Tây Ban Nha trước Isarel, Isco đã bác bỏ thông tin mình có bất kỳ liên hệ gì với đại kình địch của Real Madrid: "Trên tư cách một cầu thủ, tôi phải luôn bỏ qua những tin đồn. Chúng tôi quá quen thuộc với nó." Còn theo tờ Marca, Real Madrid đang lên kế hoạch trói chân ngôi sao này đến năm 2024.

Nainggolan nhắc khéo Chelsea

Tiền vệ Roma, Radja Nainggolan không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với Chelsea cũng như giải đấu Ngoại hạng Anh: "Vâng, tôi đã nói chuyện với HLV Antonio Conte. Họ thực sự quan tâm và muốn tôi. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Hãy mang cho tôi một tương lai tương sáng và tôi sẽ đáp lại. Tôi xem Ngoại hạng Anh rất nhiều. Rất nhiều đồng đội ở ĐTQG của tôi chơi ở đó. Tôi nghĩ đó là giải đấu chất lượng nhất trên thế giới."

Xhaka cam kết tương lai cùng Arsenal

Cầu thủ người Thụy Sĩ đã trải qua mùa giải đầu tiên ở Ngoại hạng Anh không thực sự ăn ý. Chính vì vậy, một vài thông tin cho rằng Xhaka muốn quay lại Bundesliga và bến đỗ rất có thể là Hùm xám. Nhưng cựu sao Borussia Monchengladbach khẳng định rằng anh đang rất hạnh phúc ở Arsenal và bác bỏ mọi tin đồn nói trên.

Chelsea tranh Griezmann với M.U

Tờ SunSport đưa tin Chelsea của HLV Conte đã nhảy vào đọ sức với M.U trong thương vụ Griezmann. Antonio Conte vừa được chủ tịch Abramovich duyệt chi thoải mái trong mùa hè tới sau thành công ở mùa này, và đó là lý do để ông chẳng phải e dè bất cứ đối thủ nào.

Lí do M.U hỏi mua Marcelo Brozovic

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 19:00 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục