Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: M.U tìm người thay Ibra, Arsenal chốt giá 20 triệu bảng cho sao Leipzig

23:38 Chủ nhật 23/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnJuve mua 'hàng thừa' Chelsea, Eriksen sẽ đến Camp Nou, M.U tìm người thay Ibra, Arsenal chốt giá 20 triệu bảng cho sao Leipzig,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 Arsenal chốt giá 20 triệu bảng cho sao Leipzig

Theo tờ Mirror, Arsenal đã nhắm đến tiền vệ Emil Forsberg của Leipzig. Ngôi sao sinh năm 1991 đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Đức. Forsberg đã ghi 8 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân ở Bundesliga. Ngoài vị trí hộ công cầu thủ này còn có thể chạy cánh hoặc đá tiền vệ trung tâm.

 - Bóng Đá

  Arsenal chốt giá 20 triệu bảng cho Emil Forsberg.

Barca tranh mua Serge Aurier với M.U

Tờ L’Equipe cho hay phía Barcelona đã cử người gặp gỡ và có những đàm phán ban đầu với đại diện của Serge Aurier về một thương vụ trong tương lai. Aurier cũng là cái tên mà Man United thèm khát. Về phía PSG, đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn được tiếp tục gắn bó với Aurier và đã đưa ra bản gia hạn có thời hạn 3 năm với cầu thủ này.

M.U chi 30 triệu euro vì Mertens

Dù Dries Mertens chỉ còn một năm hợp đồng với Napoli, nhưng Manchester United vẫn sẵn sàng bỏ ra tới 30 triệu euro để có được cầu thủ này. Dries Mertens năm nay 29 tuổi và đang trải qua một mùa giải cực kỳ thăng hoa trong màu áo của Napoli. Cụ thể trong 40 lần ra sân mùa này trên tất cả các mặt trận, ngôi sao người Bỉ đã ghi được tới 27 bàn và tung ra 12 pha kiến tạo.

Eriksen sẽ đến Camp Nou?

Tờ Mirror tiết lộ, Barcelona đã đưa tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham Hotspur vào tầm ngắm trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới. Mẫu tiền vệ chơi kĩ thuật như Eriksen rất phù hợp với một đội bóng sở hữu triết lý bóng đá tấn công như Barcelona. Tuy nhiên, việc đàm phán để mua một cầu thủ của Tottenham chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chủ tịch của Spurs, Daniel Levy được xem là "con cáo già" trên TTCN.

M.U ở gần hơn Dier

 - Bóng Đá

 M.U ở gần hơn Dier.

Tờ Telegraph số ra hôm nay (23/04) đưa thông tin, ban lãnh đạo Manchester United đang rất lạc quan về thương vụ chiêu mộ Eric Dier, tiền vệ của Tottenham Hotspur và đội tuyển quốc gia Anh. Man Utd sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 40 triệu bảng, gấp 10 lần mức giá mà Spurs từng bỏ ra để chiêu mộ Eric Dier.

Juve mua 'hàng thừa' Chelsea

Theo Ilbianconero.com, Juventus muốn có sự phục vụ của Batshuayi để cạnh tranh với Gonzalo Higuain. Nếu phải để Batshuayi ra đi, Chelsea không thể chấp nhận mức giá thấp hơn 40 triệu euro mà họ dùng để mang anh về từ Marseille.

Balotelli muốn rời Nice

Tiền đạo Mario Balotelli nhiều khả năng sẽ chia tay Nice để tìm thử thách mới mang tên Galatasaray. Hiện tại, "Super Mario" đã ghi 15 bàn sau 24 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng nước Pháp.

M.U tìm người thay Ibra

Tờ Mirror đưa tin, Manchester United đã xác định được mục tiêu thay thế chân sút Zlatan Ibrahimovic trong mùa giải mới. Cái tên đó không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá Anh, Andrea Belotti. Chân sút của Torino được cho nằm trong danh sách phải mua của HLV Jose Mourinho trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Khả năng săn bàn tuyệt vời của Andrea Belotti:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 23:00 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục