Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: M.U rao bán trung vệ, Chelsea gây sốc với sao West Ham

17:15 Thứ tư 24/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool muốn có Casillas, Man City chi đậm vì Sanchez và Walker, M.U rao bán trung vệ, Chelsea gây sốc với sao West Ham,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 M.U rao bán trung vệ

Theo Daily Express, M.U sẵn sàng bán trung vệ Chris Smalling cho Arsenal trong mùa Hè 2017 nếu như nhận được đề nghị hợp lý. Bên cạnh đó, West Brom và West Ham cũng muốn có chữ ký của cầu thủ 27 tuổi người Anh này. Smalling chơi rất hay dưới thời HLV Van Gaal, và được trao băng đội phó. Nhưng dưới thời Mourinho, anh chỉ để lại nỗi thất vọng.

 - Bóng Đá

 

Chelsea gây sốc với sao West Ham

Theo The Sun, dù Fabregas chưa ra đi, nhưng Chelsea đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Không ai xa lạ, mục tiêu mà The Blues nhắm đến chính là Manuel Lanzini, người đang thi đấu cho đội bóng cùng thành phố West Ham. Lanzini được mệnh danh là ‘Payet mới’ nhờ phong cách chơi bóng cùng những đóng góp quan trọng cho West Ham dù mới cập bến đội bóng không lâu.

M.U săn 2 ngôi sao Bayern

Giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man United muốn có cả 2 ngôi sao Bayern Munich là Douglas Costa và Renato Sanches. Bayern được cho là muốn bán bộ đôi này để chiêu mộ những tên tuổi lớn hơn, như Marco Verratti và Alexis Sanchez.

Liverpool muốn có Casillas

Theo những thông tin từ trang AS, Liverpool đã có những buổi đàm phán với phía đại diện của thủ thành Iker Casillas. Ngoài Liverpool, hiện một vài đội bóng tại Qatar, Thổ Nhĩ Kỳ và đặc biệt là Trung Quốc đều đang rất có hứng thú với tài năng của huyền thoại Real Madrid.

Griezmann thừa nhận có thể rời Atletico Madrid

Cụ thể chia sẻ trên tờ L'Equipe, Griezmann đã cho biết: "Nếu phải ra đi ngay thời điểm này, đó chắc chắn không khó đối với tôi. Rất có thể là tại Anh, một nơi tuyệt vời, và cũng có thể là Đức, Trung Quốc hay Mỹ. Tôi đã sẵn sàng để ra đi." Nhiều nguồn tin cho biết ngôi sao người Pháp đã bí mật đàm phán với Man Utd, cũng như đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ cùng đội bóng nước Anh.

Man City chi đậm vì Sanchez và Walker

 - Bóng Đá

 

Theo thông tin từ Mirror, The Citizens sẵn sàng dốc hầu bao chiêu mộ Alexis Sanchez và Kyle Walker, hai ngôi sao sáng giá bậc nhất của Arsenal và Tottenham Hotspur. Số tiền để chiêu mộ 2 ngôi sao này lên đến 100 triệu bảng nhưng đó không phải là vấn đề với Man City. Thậm chí, họ sẽ cung cấp hợp đồng 250.000 bảng mỗi tuần cho Sanchez với hy vọng đánh bại Paris Saint Germain và Bayern Munich trong cuộc đua khốc liệt trên thị trường chuyển nhượng.

Koke gia hạn với Atletico

Atletico Madrid đã thành công trong việc thuyết phục tiền vệ Koke kí vào bản gia hạn hợp đồng, giữ anh ở lại CLB cho đến tháng Sáu năm 2024. Cho đến nay, Koke đã có 323 trận đấu cho Atleti, ghi được 28 bàn thắng, cùng CLB giành ngôi vô địch Europa League 2012, Cope del Rey 2013 và La Liga mùa 2013/14.

Kylian Mbappe mang tin buồn cho Real

Mbappe gần như khẳng định anh sẽ tiếp tục với màu áo AS Monaco trong tương lai gần, bất chấp việc nhận được sự quan tâm đầy ‘cám dỗ’ từ các đội bóng lớn ở Châu Âu: "Nếu tôi nói tôi ở lại Monaco tôi chắc chắn sẽ ở lại. Tôi đưa ra lựa chọn dựa vào tình hình sự nghiệp của mình, điều quan trọng hơn tất cả. Tôi đang ở độ tuổi cần phải chơi bóng thật nhiều để tiến bộ."

Tielemans chính thức đến Monaco

Đích thân giám đốc thể thao Anderlecht, Herman van Holsbeeck lên tiếng xác nhận Youri Tielemans sẽ đến Monaco với mức giá kỉ lục 25 triệu euro. Tielemans năm nay chỉ mới 20 tuổi, là một tiền vệ trung tâm toàn diện, được nhiều CLB lớn ở Ngoại hạng Anh theo đuổi, như Man United, Tottenham, Arsenal.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Youri Tielemans:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:22 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục