Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: M.U quyết săn sao PSG, Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng

19:03 Thứ bảy 27/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea giữ chân Conte, Man City tiếp tục công phá Monaco, M.U quyết săn sao PSG, Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

M.U quyết săn sao PSG

Theo Thesportreview, HLV Jose Mourinho đã điền tên cầu thủ chạy cánh Lucas Moura của PSG vào danh sách mua sắm. Moura vừa có mùa giải khá thành công với PSG khi ghi được 12 bàn cùng 5 pha kiến tạo trong 37 lần được ra sân. Moura cũng chính là mục tiêu Quỷ đỏ từng vồ hụt năm 2012 từ Sau Paulo.

 - Bóng Đá

 

Man City chính thức có Silva

Man City đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Bernardo Silva từ Monaco, theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với giá 43 triệu bảng. Silva đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Man City và chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn. Ngôi sao 22 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ khoác áo số 20 tại Etihad.

Chelsea giữ chân Conte

Antonio Conte đã sẵn sàng ký hợp đồng mới với Chelsea, để trở thành huấn luyện viên nhận lương cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ: 9.6 triệu bảng/năm, hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021, hai năm kéo dài thêm so với hợp đồng được ký năm ngoái.

Griezmann làm M.U buồn lòng

Khi mà Manchester United đã có vé vào thẳng vòng bảng UEFA Champions League mùa tới sau chức vô địch Europa Leaue, giới thạo tin khẳng định, Antoine Griezmann sẽ sớm khoác áo đội chủ sân Old Trafford mùa giải tới. Tuy vậy, chân sút người Pháp vừa lên tiếng bác bỏ tất cả những nhận định trên: "Những tin đồn là không có căn cứ. Tôi vẫn là một Colchonero (từ dùng để chỉ cầu thủ, HLV và CĐV của Atletico Madrid). Tương lai của tôi sẽ được quyết định sau buổi thảo luận với cố vấn thể thao."

M.U ra điều kiện vụ De Gea

 - Bóng Đá

 

Man United đã đặt ra điều kiện cụ thể nhất để Real có được sự phục vụ của thủ thành này. Theo đó, hoặc Kền kền trắng phải bỏ ra khoản tiền 75 triệu euro phí chuyển nhượng, hoặc chỉ cần bỏ ra 25 triệu euro, nhưng ‘đính kèm’ theo đó là chân sút Alvaro Morata.

Zabaleta có bến đỗ mới

Sau khi rời Man City, Zabaleta không cần đợi lâu để tìm đội bóng mới. Cuối cùng, cựu sao Espanyol đã chọn West Ham, ở lại Ngoại hạng Anh và có cơ hội đối đầu đội bóng cũ. Được biết, Zabaleta đã ký hợp đồng 2 năm và sẽ gắn bó với đội bóng thành London đến năm 34 tuổi.

Argentina chào đón tân HLV

Nguyện ước của Jorge Sampaoli đã thành hiện thực khi ông sẽ trở thành HLV của Lionel Messi và các đồng đội tại Argentina sau mùa giải này. Cụ thể, CLB Sevilla vừa đăng đàn thông báo: "CLB và LĐBĐ Argentina (AFA) đã đạt được thỏa thuận cơ bản về việc giải phóng hợp đồng với Jorge Sampaoli để ông ấy trở thành HLV trưởng của Argentina."

Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng vì Keita

Liverpool được cho là sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ tiền vệ Naby Keita từ Leipzig. Để có được Keita, Liverpool sẽ phải bỏ ra 50 triệu bảng như định giá của nhà Á quân Bundesliga cho tiền vệ người Guinea.

Man City tiếp tục công phá Monaco

Sau khi mua được tiền vệ Bernardo Silva từ Monaco, Man City tính mua tiếp hậu vệ trái Benjamin Mendy của CLB nước Pháp với giá 45 triệu euro.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Benjamin Mendy:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 18:07 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục