Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: M.U nhận tin vui vụ Rodriguez, Atletico chốt tương lai Griezmann

18:58 Chủ nhật 28/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMan City sẽ chi đậm, Tottenham săn sao Monaco, M.U nhận tin vui vụ Rodriguez, Atletico chốt tương lai Griezmann,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 M.U nhận tin vui vụ Rodriguez

Theo Diario Gol, James Rodriguez yêu cầu ông chủ Real Madrid, Florentino Perez bán anh cho Manchester United, thay vì xem xét đề nghị của Inter Milan. Nguồn này khẳng định, ngôi sao Colombia chỉ muốn cập bến Old Trafford, gia nhập đội bóng của Jose Mourinho.

 - Bóng Đá

 

Costa hé lộ tương lai

Tiền đạo Diego Costa khẳng định bản thân anh sẽ chỉ rời Chelsea nếu như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte. Atletico Madrid được xem là bến đỗ khả dĩ nếu Costa chia tay Chelsea. Trong khi đó, Trung Quốc không còn được xem là điểm đến lý tưởng của chân sút người TBN.

Atletico chốt tương lai Griezmann

Đích thân chủ tịch CLB Atletico, Enrique Cerezo đã khẳng định tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann bằng tuyên bố “cậu ấy sẽ ở lại sân Wanda Metropolitano ở mùa giải tới”.

Tottenham săn sao Monaco

Tài năng trẻ Thomas Lemar đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Cầu thủ 21 tuổi cũng là cái tên nhận được sự quan tâm từ Juventus.

M.U quyết mua Perisic

Giới truyền thông Anh và Italia hôm nay đồng loạt đưa tin Man United đã ở rất gần Ivan Perisic, khi chấp nhận chi ra cho Inter Milan số tiền 36 triệu bảng. Đây cũng là cái tên mà HLV Jose Mourinho ưng ý từ lâu. Bán tuyển thủ Croatia, Inter sẽ chiêu mộ những tài năng khác như James Rodriguez từ Real Madrid hay tiền đạo Sassuolo, Domenico Berardi.

Man City chi đậm trong mùa Hè 2017

 - Bóng Đá

 Pep mạnh tay mua sắm.

Sau Bernardo Silva, Manchester City hứa hẹn sẽ tiếp tục làm náo loạn TTCN mùa Hè khi mà quỹ chuyển nhượng của họ lên tới 300 triệu bảng. Theo truyền thông, thì hiện Man City cũng đang nhắm đến không ít những cái tên đắt giá như Kyle Walker, Benjamin Mendy, Gianluigi Donnarumma,...

M.U gia hạn hợp đồng với Carrick

Hợp đồng hiện tại của Carrick với Man United đã hết hạn. Và mới nhất, BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định gia hạn với tiền vệ trung tâm người Anh thêm 1 năm nữa. Ngày 4 tháng Sáu tới, một trận đấu tôn vinh những cống hiến của Carrick tại Old Trafford củng sẽ diễn ra.

Ibra không đến MLS

Siêu cò Mino Raiola đã có những phát biểu hé lộ tương lai của tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic: "Ibrahimovic có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 2 năm nữa. Cậu ấy đang nhận được rất nhiều lời đề nghị, nhưng cậu ấy sẽ ở lại châu Âu. 100% là như vậy."

Mertens gia hạn hợp đồng với Napoli

Trên trang chủ chính thức của câu lạc bộ, Napoli công bố việc ký hợp đồng mới thành công với tiền vệ Dries Mertens. Cầu thủ người Bỉ sẽ ở lại Napoli tới mùa Hè năm 2020, chấm dứt những tin đồn về việc có thể chuyển đến Manchester United.

Di Maria sẽ đến Serie A

Angel Di Maria đang cân nhắc chuyển tới Serie A thi đấu, sau khi nhận được lời đề nghị từ phía Juventus. Theo Sky Sports, cựu ngôi sao Real Madrid cũng đang rất cân nhắc đến việc chuyển tới Turin thi đấu, nhất là sau khi chứng kiến một mùa giải quá ấn tượng Bà đầm già trong năm qua.

Tài năng đặc biệt của Angel di Maria:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 18:05 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục