Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Mourinho tìm người thay De Gea, Rodriguez chỉ muốn đến M.U

18:28 Thứ năm 27/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham quyết không bán trụ cột, Liverpool chi đậm vì Van Dijk, Mourinho tìm người thay De Gea, Rodriguez chỉ muốn M.U,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 Rodriguez chỉ muốn M.U

Theo Diario Gol, James Rodriguez đã nhận lời với người đại diện Jorge Mendes rằng anh chỉ đầu quân cho M.U trong trường hợp chia tay Real Madrid. Rodriguez rất tài năng và luôn để lại dấu ấn khi vào sân, nhưng không phải là cái tên được HLV Zidane tin dùng ở Bernabeu.

 - Bóng Đá

  Rodriguez chỉ muốn M.U.

Mourinho tìm người thay De Gea

Đại diện của thủ thành Jan Oblak sẽ tới Manchester trong tuần này để đàm phán với M.U. Quỷ đỏ được cho đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Atletico trong thương vụ này. Đây là bước đi đúng đắn của HLV Mourinho trong bối cảnh De Gea đã ở rất gần Real Madrid.

Chelsea gặp đối thủ cứng vụ Bonucci

Chelsea rất muốn có Leonardo Bonucci. Tuy nhiên, trung vệ này lại là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Được biết đích thân chủ tịch Florentino Perez sẽ là người trực tiếp đi đàm phán để đưa trung vệ người Italia về với sân Bernabeu. Về phía Juventus, họ vẫn chưa có bất cứ ý định nào trong việc bán Bonucci.

PSG tìm người thay Maxwell

Theo tờ France Football, đội bóng nhà giàu nước Pháp đang lên kế hoạch ‘chèo kéo’ ngôi sao ở hành lang cánh trái hàng thủ của Barcelona với hy vọng Jordi Alba sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Maxwell. Unai Emery là người hiểu rõ Alba hơn ai hết bởi ông từng có thời gian làm việc cùng hậu vệ người Tây Ban Nha tại Valencia trong quá khứ.

Liverpool chi đậm vì Van Dijk

Theo nhà báo James Pearce của trang liverpoolecho, ban lãnh đạo Liverpool sẵn sàng đáp ứng mức giá 50 triệu bảng mà Southampton yêu cầu cho trung vệ Van Dijk. Động thái cho thấy họ sẵn sàng đua tới cùng với các đại gia khác, đặc biệt là Chelsea và Man City. James Pearce là một trong những nguồn tin uy tín nhất của truyền thông Anh, đặc biệt khi đưa tin về Liverpool.

Deulofeu hững hờ với Barca

 - Bóng Đá

 Deulofeu hững hờ với Barca.

Hy vọng mua lại Gerard Deulofeu của Barcelona có thể tan biến sớm, khi đích thân cầu thủ 23 tuổi thừa nhận không thích thú mấy với viễn cảnh về lại Camp Nou. Chơi cho AC Milan theo dạng cho mượn từ Everton, Gerard Deulofeu gây ấn tượng với 2 bàn và 3 kiến tạo sau 13 trận ra sân tại Serie A. Hợp đồng hiện tại của anh với Everton có thời hạn đến 30/06/2017.

Tottenham quyết không bán trụ cột

Chủ tịch Daniel Levy và huấn luyện viên trưởng Tottenham Hotspur Mauricio Pochettino khẳng định CLB Bắc London "không cần tiền", và "nếu CLB muốn bán cầu thủ, đó là bởi vì chúng tôi muốn thế." Lúc này, nhiều ngôi sao của Tottenham như Eric Dier, Harry Kane, Christian Eriksen, Kyle Walker hay Danny Rose đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn khắp châu Âu.

Lacazette 'đắt hàng'

Huấn luyện viên trưởng Arsenal Arsene Wenger chưa bao giờ ngưng ý định chiêu mộ tiền đạo đồng hương Alexandre Lacazette của Lyon. Tuy nhiên ông sẽ gặp ba đối thủ khá cứng cựa, đó là AC Milan, Atletico Madrid, Borussia Dortmund.

Joe Hart cập bến PSG?

Tờ Tuttosport khẳng định thì bến đỗ tiếp theo của ngôi sao người Anh là PSG. Nhà đương kim vô địch nước Pháp muốn Joe Hart thay thế vai trò của thủ thành Salvatore Sirigu, người đang được cho mượn ở Osasuna.

M.U sắp có sao Brazil

Trang SporunDibi tiết lộ thông tin: Cầu thủ đang chơi cho Besiktas Anderson Talisca sẽ gia nhập Manchester United mùa tới. Năm nay 23 tuổi, Anderson Talisca là ngôi sao tấn công có tiềm năng của bóng đá Brazil. Besiktas mượn Talisca vào đầu mùa giải năm nay với phí 8 triệu euro, nhưng họ không đủ tài chính để mua đứt cầu thủ tấn công đa năng này với giá 25 triệu euro. Con số này chắc chắn không thể làm khó Man Utd.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Anderson Talisca:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:11 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục