Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Mourinho đổi De Gea với dàn sao Real, Liverpool sắp có Rodriguez

20:18 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnBarca dồn lực mua Coutinho, Man City bạo chi vì Danny Rose, Mourinho ra điều kiện bán De Gea, Liverpool sắp có Rodriguez,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 Mourinho ra điều kiện bán De Gea cho Real

Theo The Express, trước sự quan tâm đặc biệt và chịu chi của Real Madrid, Man United đã xiêu lòng và không còn quyết tâm giữ chân David de Gea nữa. Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ một thủ môn đẳng cấp khác, đồng thời đề nghị Real Madrid nhả cho một trong 4 cái tên Toni Kroos, Casemiro, Raphael Varane hoặc Luka Modric.

 - Bóng Đá

 Real phải nhả người nếu muốn có De Gea.

Real lên kế hoạch tái hợp với Di Maria

Trang Don Balon tin rằng HLV Zinedine Zidane đã đề xuất phương án chiêu mộ lại tiền vệ Angel Di Maria cho lãnh đạo của Real Madrid vào mùa này. Trong quá khứ, Angel Di Maria từng có 4 năm thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo của Real Madrid trước khi ra đi vào năm 2014.

M.U chưa thể có Griezmann

Giới báo chí Anh đưa tin Antoine Griezmann đạt thỏa thuận cá nhân với Manchester United. Tuy nhiên gia đình tiền đạo người Pháp đã nhanh chóng phủ nhận thông tin nói trên: "Không có bất kỳ một thỏa thuận nào được ký giữa Antoine (Griezmann) và các câu lạc bộ khác. Không có bất kỳ một thỏa thuận miệng hay thỏa thuận giấy tờ nào nói trên. Antoine cam kết tương lai với Atletico Madrid".

Thành Milano đại chiến vì Yaya Toure

Theo truyền thông tại Anh, Yaya Toure lúc này đã nằm trong 'danh sách đen' của Pep, và có khả năng rất lớn là sẽ phải rời khỏi Etihad vào cuối mùa giải năm nay. Mặc dù đã có phần lớn tuổi, nhưng cựu ngôi sao của Barcelona vẫn được nhiều đội bóng khác quan tâm. Đặc biệt, AC Milan và Inter Milan rất sẵn lòng đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn để lôi kéo Yaya Toure về Serie A thi đấu.

Rộ tin đồn Liverpool sắp có Rodriguez

Theo Daily Mail, Liverpool đã có được những bước đi đầy chắc chắn trong việc tiếp cận James Rodriguez. Vào tháng 12 vừa qua, James Rodriguez đã từng thừa nhận trước truyền thông về khả năng sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay sau khi không nhận được quá nhiều sự tin tưởng từ HLV Zidane.

Barca dồn lực mua Coutinho

 - Bóng Đá

 

Barcelona có khả năng rất lớn sẽ bán 1 hoặc 2 tiền vệ trong hè này để dồn lực chiêu mộ Philippe Coutinho. Đội tuyển trạch của đội chủ sân Camp Nou cũng đã gặp gỡ, tiếp xúc, bàn bạc nhiều lần với người đại diện của ngôi sao Liverpool trong thời gian qua.

Mourinho bác tin đồn mua Perisic

Ngày hôm qua, nhiều nguồn tin tại Anh cho hay HLV Jose Mourinho đã đích thân đáp chuyến bay đến Croatia để tiếp cận một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United là Ivan Perisic. Tuy nhiên, Người đặc biệt đưa ra lý do thực sự mà ông bay đến Croatia là vì ông muốn tận hưởng vài ngày nghỉ và thăm hỏi vài người bạn như là Predrag Mijatovic hay Davor Suker.

West Ham hỏi mua Rooney

Wayne Rooney không được Mourinho trọng dụng tại MU, nên việc “Gã Sherk” phải rời Old Trafford sau mùa giải năm nay gần như là không thể tránh khỏi. Hiện đội bóng cũ Everton đang đánh tiếng mời Rooney trở lại, và sẵn sàng trả Rooney mức lương 150 nghìn bảng/tuần, bằng một nửa so với những gì tiền đạo người Anh nhận được hiện tại ở MU.

Man City bạo chi vì Danny Rose

HLV Pep Guardiola rất muốn tăng cường nhân lực cho hàng phòng ngự và Danny Rose đã được đưa vào tầm ngắm. Tờ Mirror cho hay, Man City sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho Tottenham trong thương vụ trên.

Leicester hét giá 40 triệu bảng cho Mahrez

Theo tờ Telegraph, Barcelona vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Riyad Mahrez và nhiều khả năng sẽ tái khởi động thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mặc dù vậy, mức phí lên tới 40 triệu bảng mà Leicester đưa ra cho tiền vệ người Algeria là không nhỏ chút nào.

Tài năng đặc biệt của Riyad Mahrez:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục