Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Mourinho 'đi đêm' với sao Real, Wenger hé lộ kế hoạch chuyển nhượng

17:40 Thứ tư 26/04/2017 | 6

TinTheThao.com.vnArsenal giữ chân Chamberlain, MLS rục rịch săn Ibra, Mourinho 'đi đêm' với sao Real, Wenger hé lộ kế hoạch chuyển nhượng,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 Mourinho 'đi đêm' với sao Real

Đài phát thanh Cadena SER đưa tin HLV Jose Mourinho đã gọi điện cho Alvaro Morata và mời mọc tiều đạo Real Madrid đến Old Trafford vào Hè này bằng lời đề nghị hấp dẫn. Morata là mẫu cầu thủ tấn công chất lượng, có thể chơi tiền đạo lùi hoặc làm một số 9 điển hình. Anh thi đấu rất hay ở Juventus lẫn Real. Tuy nhiên, tại Bernabeu, Morata không phải lúc nào cũng đóng vai trò trung tâm trong một trận đấu. Ngoài Man United, Morata còn được Chelsea theo đuổi.

 - Bóng Đá

 Mourinho muốn có Morata.

Wenger hé lộ kế hoạch chuyển nhượng

HLV Arsene Wenger khẳng định, chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017 đã được ông vạch ra. Vị chiến lược gia người Pháp muốn đưa về ít nhất 3 cầu thủ chất lượng. 3 mục tiêu trước mắt của Pháo thủ là Alexandre Lacazette, Kieran Tierney và Sead Kolasinac.

MLS rục rịch săn Ibra

Từ Mỹ, nhà báo Graham Ruthven đưa thông tin, cả hai CLB của MLS là Los Angeles FC và LA Galaxy sẽ đề nghị Ibra mức lương 6.4 triệu đô la/năm để thuyết phục Zlatan Ibrahimovic đến MLS. Chấn thương mới đây khiến cầu thủ 35 tuổi này có thể phải nghỉ đến 8 hoặc 9 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc, ở tuổi 35, sự nghiệp của Ibra tại Manchester United có thể chấm dứt.

Isco sắp hạn với Real Madrid

Tờ Marca mới đây đưa tin Real Madrid đang trong quá trình hoàn tất bản gia hạn hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với Isco Alarcon. Đây là gáo nước lạnh dội vào tham vọng chiêu mộ Isco của rất nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu

Vì Donnarumma, Raiola gây sức ép cho Milan

La Gazzetta dello Sport cho biết, Raiola yêu cầu AC Milan tăng cho Donnarumma mức lương gấp 2000% mức lương hiện tại. Thủ thành sinh năm 1999 hiện hưởng mức lương 160.000 euro/năm, và theo yêu sách từ Raiola, mức lương mới của anh (cùng bản hợp đồng 5 năm) sẽ là khoảng 3.2 triệu euro/năm.

Real phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng vì Mbappe

Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Mourinho 'đi đêm' với sao Real, Wenger hé lộ kế hoạch chuyển nhượng - Bóng Đá

 Real phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng vì Mbappe

.Tờ báo thể thao hàng đầu của Pháp L’Equipe khẳng định, Real Madrid sẵn sàng thực hiện thương vụ điên rồ với Kylian Mbappe bằng cách lập kỷ lục thế giới. “80, 90, 100 triệu euro,... Real Madrid muốn xua đuổi những đối thủ khác muốn có Mbappe,” tờ báo Pháp cho biết khi nói về việc tiền đạo của Monaco trở thành món hàng “hot” vào mùa hè này.

Cavani CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng cùng PSG

Trang Twitter của PSG vừa chính thức xác nhận việc Edinson Cavani đã đặt bút gia hạn hợp đồng cùng đội bóng. Cụ thể tiền đạo người Uruguay sẽ tiếp tục ở lại PSG thêm 3 năm, tức đến năm 2020. Trong khi đó những chi tiết khác trong bản hợp đồng mới này dành cho Canvani vẫn chưa được tiết lộ.

Liverpool nhắm hàng thải Real

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Liverpool đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với thủ thành Antonio Adan. Adan từng là thủ thành dự bị của Real Madrid trong quá khứ, suốt 4 năm mài đũng quần bên ngoài đường biên, số trận ra sân của anh là rất ít ỏi. Hiện tại, anh đang khoác áo Betis và sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2019.

Arsenal giữ chân Chamberlain

Arsenal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain và nâng mức lương lên 100.000 bảng/tuần. Cầu thủ 22 tuổi hiện còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates tới tháng 6/2018.

 Tài năng đặc biệt của Alex Oxlade-Chamberlain:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:00 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục