Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Morata có điểm đến bất ngờ, Arsenal muốn có Hazard

17:58 Thứ năm 25/05/2017 | 5

TinTheThao.com.vnMorata có điểm đến bất ngờ, Arsenal muốn có Hazard, Danilo sắp tới Inter Milan, Chelsea thực sự muốn có Llorente,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 Milan mạnh tay mua Morata

Báo chí Italia đưa tin, AC Milan sắp chiêu mộ thành công tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid khi chi ra đến 60 triệu euro cùng khoản lương 7,5 triệu euro/năm. Morata hiện đang được cả Man United lẫn Chelsea quan tâm.

 - Bóng Đá

 

Arsenal muốn có Hazard

Arsenal bất ngờ quan tâm tới tiền vệ Thorgan Hazard, em trai của cầu thủ chạy cánh Eden Hazard của Chelsea. Phía Borussia Monchengladbach định giá bán Thorgan chỉ 18 triệu euro. Cũng như anh trai, Thorgan Hazard sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng tạo đột biến tuyệt vời.

Mourinho đã lên sẵn danh sách mua sắm cho M.U

Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của M.U, HLV Mourinho hé lộ: "Phó chủ tịch Ed Woodward có danh sách của tôi, những gì tôi muốn, những gì tôi ấp ủ trong hơn hai tháng qua. Vậy bây giờ thì mọi thứ tùy thuộc vào ông ấy và chủ sở hữu".

Arsenal sắp có Vua phá lưới giải Bỉ

Henry Onyekuru, chân sút người Nigeria đang chơi cho câu lạc bộ KAS Eupen của Bỉ, sắp hoàn tất ước mơ ngày bé của mình bằng việc chuyển đến chơi bóng tại Arsenal. Nhà báo Kaveh Solhekol‏ của Sky Sports dẫn lời các nguồn tin uy tín có được từ Bỉ cho biết; Arsenal đang thương thảo để chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Henry Onyekuru.

Osman tiến cử Barkley cho Mourinho

Cựu ngôi sao Everton, Leon Osman tin rằng Ross Barkley sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho HLV Jose Mourinho tại Man United: "Tôi nghĩ Man United mới thật sự muốn có Barkley. Jose Mourinho thích những cầu thủ có thể chất tốt như cậu ấy. Mourinho thích mọi cầu thủ trong đội hình đều tràn đầy năng lượng, có thể hình tốt và Ross Barkley chắc chắn sẽ phù hợp."

Paul Merson khuyên M.U mua Kane

 - Bóng Đá

 

Cựu ngôi sao Arsenal, Paul Merson khuyên Man United nên bỏ qua Antoine Griezmann của Atletico Madrid để chiêu mộ Harry Kane của Tottenham Hotspur - Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 29 bàn thắng sau 30 trận: "Tôi là một fan lớn của Griezmann, nhưng đây là giải đấu khác biệt. Điều quan trọng là Mourinho phải mua được một cầu thủ đã chứng minh được tài năng ở Ngoại hạng Anh. Theo tôi, United nên đặt Kane trước cả Antoine Griezmann".

Iniesta có thể rời Barca

Ngôi sao người Tây Ban Nha lên tiếng: “Dự định ngay trước mắt tôi lúc này là hoàn thành bản hợp đồng mà tôi đang có với Barcelona, đó là những gì tôi muốn làm. Tất nhiên có cả những khả năng khác. Đó là câu hỏi cần sự cân nhắc kỹ lưỡng, tôi không dám khẳng định là tôi sẽ gia hạn hay không."

Zabaleta có bến đỗ mới

Các nguồn tin từ Sky Sports cho hay: Pablo Zabaleta đang thương thảo hợp đồng với West Ham, và nhiều khả năng sẽ đầu quân cho đội bóng thành London trong mùa tới, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Danilo sắp tới Inter Milan

Hậu vệ phải Danilo của Real Madrid sắp tới Bernabeu để chuyển tới Inter Milan, báo chí Tây Ban Nha cho biết. Theo Cadena Ser và Marca, Nerazzurri đã đưa ra lời đề nghị ấn tượng cho Danilo khiến hậu vệ 25 tuổi này thích thú.

Chelsea thực sự muốn có Llorente

Trong buổi phỏng vấn với tờ Marca, Llorente chia sẻ: “Conte và tôi quen biết nhau từ lúc ở Juventus. Chelsea đã cố gắng chiêu mộ tôi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng Swansea đã ra sức ngăn cản. Dù vậy, mùa hè này có thể nhiều điều khác sẽ xảy ra.” Tiền đạo người Tây Ban Nha đã chuyển tới Ngoại hạng Anh, khoác áo Swansea City với giá 5 triệu bảng hồi mùa hè năm ngoái. Với 15 bàn thắng ghi được, anh đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng của đội bóng trong mùa giải này.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Fernando Llorente:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:17 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục