Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Man Utd ở rất gần Perisic, Arsenal chi 45 triệu bảng săn trung vệ

18:20 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnMan Utd ở rất gần Perisic, Arsenal chi 45 triệu bảng săn trung vệ, Chelsea ở rất gần Danilo, Joe Hart đến West Ham,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của BongDa.com.vn.

 Man Utd ở rất gần Perisic

Giới truyền thông Italia và Anh đồng loạt đưa tin Man Utd sắp hoàn tất thương vụ Ivan Perisic từ Inter Milan. Sau một giai đoạn đàm phán căng thẳng, cộng thêm sự nôn nóng đến Old Trafford của tuyển thủ Croatia, các bên đã chốt giá Perisic là 45 triệu euro kèm kèm theo 5 triệu euro các khoản phụ.

 - Bóng Đá

 

Arsenal chi 45 triệu bảng săn trung vệ

Theo The Express, Arsenal là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua chiêu mộ trung vệ ngôi sao Virgil Van Dijk của Southampton. 45 triệu bảng là số tiền mà ban lãnh đạo Pháo Thủ sẵn lòng bỏ ra để vượt mặt Liverpool trong phi vụ này. Nếu đến Emirates, trung vệ người Hà Lan sẽ là một sự thay thế lý tưởng cho Per Mertesacker trong tương lai và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Arsenal.

Liverpool bị làm khó vụ Keita

Tờ Kicker số ra hôm nay (17/07) cho hay, ban lãnh đạo RB Leipzig đã thông báo với cá nhân Naby Keita, rằng anh cần chấp nhận việc mình không thể rời CLB vùng Đông Đức trong mùa Hè này. Trước đó, có tin RB Leipzig ra giá 70 triệu bảng cho cầu thủ hay nhất mùa giải của CLB.

Milan đã hỏi mua Sanches

Cụ thể chia sẻ ngắn gọn trước truyền thông, CEO Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết: "Tôi có thể xác nhận với các bạn về mối quan tâm của AC Milan dành cho Renato Sanches. Tuy nhiên vẫn chưa có một thỏa thuận nào được thông qua."

Belotti sắp đến Milan

Cụ thể theo những tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, AC Milan vừa qua đã có buổi làm việc trực tiếp cùng người đại diện của Andrea Belotti. Theo đó cả 2 bên đã thống nhất xong các điều khoản cá nhân để có thể sớm đưa tiền đạo người Italia tới San Siro thi đấu. Mức giá mà Milan đề nghị để đổi lấy sự phục vụ của Belotti đó là 40 triệu euro cộng M'Baye Niang (15 triệu euro) và Gabriel Paletta (5 triệu euro).

Chelsea ở rất gần Danilo

 - Bóng Đá

 

Theo giới truyền thông Braxin GloboEsporte, hậu vệ Danilo đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea, giờ đây chỉ hai đội bóng thống nhất mức giá hợp lý. Real Madrid sẵn sàng bán Danilo, miễn là họ nhận được ít nhất 30 triệu euro, khoản phí mà họ đã trả cho Porto để có được cầu thủ này cách đây hai năm.

Keita Balde Diao đến Inter

Hàng loạt các nguồn tin uy tín của báo chí Italia đưa tin: Keita Balde Diao đã rời đại bản doanh của Lazio ở Rome để đến Milan kiểm tra y tế. Inter Milan đã chấp nhận chi 22 triệu euro (+3 triệu euro trong điều khoản phụ) đê thuyết phục Lazio nhả người.

Joe Hart đến West Ham

CLB ở thủ đô London đã đồng ý với Manchester City một hợp đồng mượn cầu thủ trong 1 năm, kèm điều khoản mua đứt nếu Joe Hart thể hiện tốt. Theo các nguồn tin nội bộ, West Ham đã chấp nhận mức phí 3 triệu bảng mượn cầu thủ trong một năm (yêu cầu ban đầu của Man City là 5 triệu).

Romero gia hạn với Man Utd

Man Utd đã thuyết phục thành công thủ môn Sergio Romero kí vào bản gia hạn hợp đồng đến năm 2021, kèm theo điều khoản tự gia hạn 1 năm.

Lucas Leiva kiểm tra y tế tại Lazio

Tiền vệ người Brazil đã hoàn thành bài kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Lazio. Đội bóng thủ đô Italy sẽ trả cho Liverpool 5 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

 Chiêm ngưỡng tài năng của Lucas Leiva:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:25 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục