Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Man Utd lại muốn có sao Real, Conte thèm khát Harry Kane

17:15 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnMan Utd muốn có sao Real, Conte thèm khát Harry Kane, Arsenal ra giá khủng cho ngôi sao của Nice, Juve 'bỏ cuộc' vụ Matic... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của BongDa.com.vn.

 Man Utd lại muốn có sao Real

Theo The Independent, Man Utd sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ chạy cánh Gareth Bale trong trường hợp Real Madrid chiêu mộ thành công Kylian Mbappe. HLV Zinedine Zidane không hề chắc chắn về tương lai của Bale ở Real. Khi Mbappe đến, Kền kền trắng buộc phải để Bale ra đi vì lời hứa sẽ dành cho Mbappe suất chính thức trong đội hình.

 - Bóng Đá

 

Juve thừa nhận muốn có Kaita và Matuidi

Đích thân CEO của Juventus, Giuseppe Marotta thừa nhận tiền đạo Keita Balde Diao của Lazio và tiền vệ Blaise Matuidi của PSG là 2 cầu thủ mà ông muốn đưa về trong mùa Hè này.

Barkley thành hàng HOT

Sau khi đích thân HLV Ronald Koeman xác nhận "100% Ross Barkley sẽ rời Everton Hè này", báo chí Anh đưa tin cả 6 đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh đều muốn có cầu thủ. người Anh này.

Bayern khiến Inter buồn lòng

Cả truyền thông tại Đức và Italia đều đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Inter đã đạt được những thỏa thuận với Arturo Vidal. Thậm chí cũng đã có nguồn tin cho biết Bayern cũng đã tìm được một người thay thế cho cựu tiền vệ của Juventus và đó là Leon Goretzka của Schalke 04. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bác bỏ: "Việc mọi người cho rằng Vidal sẽ ra đi là hoàn toàn sai lầm. Cậu ấy sẽ chẳng đi đâu cả."

Benitez có tân binh chất lượng từ Dortmund

Newcastle United sắp có bản hợp đồng chất lượng ở khu vực trung tuyến, sau khi đạt được thỏa thuận mượn với Borussia Dortmund về trường hợp tiền vệ 21 tuổi, Mikel Merino.

Conte muốn mua Harry Kane

Mặc dù đã sở hữu Alvaro Morata nhưng nếu như có cơ hội, HLV Antonio Conte vẫn sẽ mua thêm 1 tiền đạo nữa. Người đó được xác nhận là Harry Kane, ngôi sao đang khoác áo Tottenham: "Với tôi, Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới."

Man Utd có phương án 2 cho vụ Perisic

 - Bóng Đá

 

Theo Calcio Mercato, khi gặp quá nhiều khó khăn trong thương vụ Ivan Perisic, Man Utd đã chuyến hướng sang Emil Forsberg của RB Leipzig. Số tiền 50 triệu euro đã được Quỷ đỏ dự chi.

Monaco 'bít cửa' mua Lemar và Fabinho của Arsenal và Man Utd

Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev làm rõ rằng CLB sẽ không để 2 ngôi sao Thomas Lemar và Fabinho ra đi: "Fabinho và Lemar là những cầu thủ trụ cột của chúng tôi. Họ sẽ ở lại cùng CLB này. Chúng tôi sẽ giữ chân tất cả những cầu thủ quan trọng mùa chúng tôi có ý định giữ."

Arsenal ra giá khủng cho ngôi sao của Nice

Arsenal vừa mới gửi đến đại điện nước Pháp một lời đề nghị trị giá 36 triệu bảng đối cho tiền vệ Jean-Michael Seri của Nice. Tờ L'Equipe khẳng định Pháo thủ đang làm tất cả để đưa cầu thủ người Bờ Biển Ngà đến London ngay trong Hè này.

Man City phá kỉ lục vì Mbappe

Man City sẵn sàng trả đội bóng xứ Công quốc Monaco 160 triệu euro để giành giật sao trẻ Kylian Mbappe với Real Madrid. Theo giới truyền thông Anh, GĐĐH Ferran Soriano của Man City đang thương thảo với phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev về khả năng chuyển nhượng Mbappe.

Coutinho ở rất gần Barca

Theo tin từ RAC1, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Coutinho với Liverpool. Lời đề nghị trị giá 75 triệu euro ban đầu mà đội chủ sân Camp Nou gửi đến đã bị The Kop từ chối, tuy nhiên, sau một thời gian thương lượng, các bên đã đi đến thống nhất. Nhiều khả năng ngôi sao người Brazil sẽ rời Anfield với số tiền từ 85-90 triệu euro.

Juve 'bỏ cuộc' vụ Matic

Tiền vệ Chelsea, Nemanja Matic đã được Quỷ đỏ và Juventus theo đuổi. Nhưng hiện tại, đội bóng của HLV Jose Mourinho là ứng viên duy nhất, sau khi Juventus bỏ cuộc trong cuộc đua này, bởi họ không đáp ứng yêu cầu 40 triệu bảng từ The Blues.

Tài năng đặc biệt của Nemanja Matic:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:20 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục