Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Man United chi lớn vì 'người đá cặp hoàn hảo' với Pogba

18:37 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnMan United chi lớn vì 'người đá cặp hoàn hảo' với Pogba, Lucas Perez muốn đến AC Milan, Chelsea giữ chân Conte,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

Man United chi lớn vì 'người đá cặp hoàn hảo' với Pogba

Theo Independent, ban lãnh đạo Man Utd đã sẵn sàng chi tới 75 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Nếu đến Old Trafford, Kroos sẽ là sự thay thế không thể tuyệt vời hơn cho Michael Carrick. Khi đó, Paul Pogba sẽ có đối tác ăn ý nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ, như nhận định của rất nhiều chuyên gia.

 - Bóng Đá

 Pogba cần một cầu thủ như Toni Kroos.

Lucas Perez muốn đến AC Milan

Đích thân người đại diện của Lucas Perez lên tiếng khẳng định tiền đạo này muốn rời khỏi Arsenal, với AC Milan là điểm đến lý tưởng: "Cậu ấy muốn ra đi, và chơi cho một CLB lớn khác. AC Milan là một nơi tuyệt vời. Và cậu ấy rất thích đến đó, ngay cả khi chúng tôi chưa bao giờ đàm phán với Rossoneri."

Arsenal theo đuổi tiền đạo Napoli

Theo tin từ Daily Star, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Napoli, Lorenzo Insigne. Theo nhà báo Italia Nicolo Schira tiết lộ thì Arsenal đã gửi đội tuyển trạch trực tiếp xem giò Insigne thi đấu trong chiến thắng 3-1 của Napoli trước Chievo tại Serie A mới đây. Đó là trận đấu Insigne tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

Man United có cơ hội mua Fabinho

Hậu vệ phải đang được đánh giá rất cao của AS Monaco, Fabinho đã có những phát biểu về tương lai khiến Man United mừng thầm: "Tôi có hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2021, nhưng Ngoại hạng Anh là một giải đấu vô cùng hấp dẫn. Có lẽ một ngày nào đó, tôi sẽ đến chơi bóng tại đây." Fabinho gia nhập Monaco từ Rio Ave vào tháng 7/2015. Dù xuất thân là một hậu vệ cánh nhưng cầu thủ người Brazil thi đấu vô cùng đa năng và có thể đá tốt vị trí tiền vệ trung tâm.

Messi muốn Barca chiêu mộ Di Maria

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha đưa tin, Lionel Messi đã đề xuất BLĐ Barcelona mua bằng được tiền vệ Di Maria vào Hè 2017. Theo Messi, đây là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của đội bóng xứ Catalan ở mùa giải tới. Tại đấu trường Champions League mùa này, tiền vệ người Argentina trở thành hung thần của Barcelona khi ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp đội bóng thủ đô nước Pháp đè bẹp đội chủ sân Nou Camp với tỷ số 4-0 tại lượt đi vòng 1/8.

Chiêm ngưỡng những lần làm khổ Barcelona của Angel di Maria:

Xác nhận Real và Barca hỏi mua Otamendi

Người đại diện của trung vệ Nicolas Otamendi, Martin Sendoa mới đây đã tiết lộ thân chủ của mình đang nhận được sự quan tâm của cả Barcelona và Real Madrid. Otamendi từng thi đấu rất thành công tại Valencia trước khi chuyển sang đầu quân cho Man City với mức giá 31.5 triệu bảng vào tháng 8/2015.

Chelsea giữ chân Conte

Quá thuyết phục với những gì mà Conte đã làm được, theo Tuttomercatoweb, lãnh đạo của Chelsea đã quyết định gửi tặng ông một bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài đến năm 2020. Dự kiến quá trình ký kết hợp đồng sẽ được tiến hành trong vài ngày nữa.

Everton "vòi tiền" vụ Lukaku

Tương lai của Lukaku tại Everton bất ngờ được hâm nóng trên Mirror. Tờ báo này cho biết, BLĐ Everton đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Bỉ. Nhiệm vụ quan trọng và nên làm nhất thời gian tới đây của đội bóng Merseyside là tìm cách bán Lukaku với giá cao nhất mà thôi.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:00 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục