Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Man City đổi Aguero lấy Sanchez, Bale đánh tiếng với M.U

16:55 Thứ hai 26/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBale đánh tiếng với M.U, Barca có phương án 2 cho Verratti, Man City đổi Aguero lấy Sanchez, Tottenham hét giá Harry Kane,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của BongDa.com.vn.

Man City đổi Aguero lấy Sanchez

Giải pháp Manchester City đưa ra trong quá trình thương thảo thương vụ Alexis Sanchez khiến tất cả đều phải bất ngờ. Cụ thể, đội chủ sân Etihad muốn đổi Sergio Aguero để lấy tiền đạo người Chile. Aguero rất hay nhưng không được lòng Pep Guardiola, trong khi đó, vị HLV Man City thật sự rất thèm muốn Sanchez và đã nhiều lần gửi đề nghị hỏi mua Sanchez đến Arsenal.

 - Bóng Đá

 

Tottenham hét giá Harry Kane

Tờ Independent tiết lộ, vị chủ tịch đầy quyền lực Daniel Levy của Tottenham đã "cười khẩy" trước thông tin Jose Mourinho muốn có Harry Kane. Ông tuyên bố M.U có nằm mơ cũng không mua được Kane. Chân sút trưởng thành từ lò đào tạo "Gà trống" là biểu tượng CLB, và được định giá 200 triệu bảng.

Napoli hỏi mua sao Liverpool

Trang tin Liverpool Echo cho hay, Napoli đã gửi lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng để hỏi mua Alberto Moreno. Tuy nhiên, The Kop lập tức từ chối và đưa ra con số 15 triệu bảng mới chấp nhận đàm phán.

Barca có phương án 2 cho Verratti

Theo tờ SPORT, Philippe Coutinho và Saul Niguez là 2 cái tên sẽ trở lại tầm ngắm của Barcelona nếu đội bóng xứ Catalan không thiếu chiêu mộ thành công Marco Verratti.

Man City có 'bom tấn' thứ 3

Theo các nguồn tin uy tín từ báo chí địa phương Anh, Manchester City đã hoàn tất vụ chuyển nhượng lớn thứ ba của câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, đó là Benjamin Mendy của AS Monaco, với số tiền lên tới 40 triệu bảng.

Bale đánh tiếng với M.U

 - Bóng Đá

 

Trang Daily Express đưa tin Gareth Bale muốn trở lại thi đấu cho một đội bóng ở Ngoại hạng Anh hơn là chuyển đến PSG. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid có kế hoạch bán Gareth Bale để dọn chỗ cho tiền đạo trẻ Mbappe. Lúc này, đội bóng duy nhất có thể mua Bale ở xứ Sương mù chỉ có thể là Quỷ đỏ thành Manchester.

RB Leipzig hét giá Naby Keita

Theo Kicker và Bild, hai tờ báo thể thao lớn của Đức, CLB sẽ chỉ bán Naby Keita với giá 70 triệu bảng. Hiện Keita vẫn còn ba năm hợp đồng với CLB Đông Đức, anh đến RB Leipzig từ Salzburg với giá 15 triệu euro và đang được cả Arsenal lẫn Liverpool săn đón.

Balotelli chốt tương lai

Mario Balotelli mới đây đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng 1 năm với đội bóng Nice. Điều đáng chú ý là trong bản hợp đồng này, Balotelli đã chấp nhận giảm lương để tiếp tục đồng hành cùng đội bóng nước Pháp trong mùa giải tới của Ligue 1.

West Ham muốn có bộ đôi ngôi sao Arsenal

West Ham dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 25 - 28 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao chạy cánh người Anh, Theo Walcott. Với trường hợp của Olivier Giroud, mức giá có thể rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Nếu đồng ý để bộ đôi này đến West Ham, Arsenal sẽ thu về ít nhất 45 triệu bảng.

Renato Sanches từ chối Mourinho

Dù được M.U quan tâm và tương lai ở Bayern cũng bấp bênh, Sanches vẫn chưa muốn rời khỏi Bundesliga vào lúc này: “Về nguyên tắc tôi sẽ ở lại Bayern, một đội bóng tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu ở đó. Tất nhiên tôi cần phải thi đấu nhiều hơn nữa để củng cố sự tự tin của mình. Hãy chờ xem những gì diễn ra trong tương lai.”

 Chiêm ngưỡng tài năng của Renato Sanches:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:09 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục