Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Lộ diện 4 sao lớn được M.U đưa về, Inter đạt thỏa thuận mua James

18:00 Thứ sáu 26/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnLộ diện 4 sao lớn được M.U đưa về, Arsenal phá vỡ cấu trúc lương vì Sanchez, Inter đạt thỏa thuận mua James, Everton hét giá Barkley... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu.

Lộ diện 4 sao lớn được M.U đưa về

HLV Jose Mourinho và phó giám đốc điều hành Ed Woodward đã 'giới hạn' số tân binh chính trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở con số 3 hoặc 4. Nếu mọi thứ suôn sẻ, 3 ngôi sao Michael Keane của Burnley, Antoine Griezmann của Atletico Madrid và Eric Dier của Tottenham Hotspur sẽ cập bến Old Trafford. Jan Oblak của Atletico Madrid sẽ được Quỷ đỏ chiêu mộ một khi họ không thể giữ chân được David de Gea.

Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Lộ diện 4 sao lớn được M.U đưa về, Inter đạt thỏa thuận mua James - Bóng Đá

 Griezmann là mục tiêu số 1 của M.U.

Arsenal phá vỡ cấu trúc lương vì Sanchez

Tờ Mail số ra hôm nay (26/05) khẳng định, Arsenal đã đề nghị Alexis Sanchez một bản hợp đồng mới, mức lương 270 ngàn bảng/tuần. Đây là mức lương hơn gấp đôi so với mức cũ, và 'vượt khung' rất sâu so với mặt bằng chung tại Arsenal. Hiện tại, ngôi sao người Chile đang được Bayern săn đón gắt gao.

Arsenal, Tottenham hết cơ hội mua Wilfried Zaha

Ngôi sao Wilfried Zaha đã đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 5 năm với Crystal Palace, chấm dứt mọi sự theo đuổi của Arsenal và Tottenham. Zaha năm nay mới 24 tuổi, là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh. Cựu ngôi sao Man United sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng rê bóng rất ấn tượng. Anh cũng là cầu thủ xuất sắc nhất của Palace 2 năm liền.

Inter đạt thỏa thuận với bộ đôi ngôi sao Real

Theo AS, Inter Milan đã đạt thỏa thuận mua bộ đôi ngôi sao của Real Madrid là James Rodriguez và Pepe. Pepe sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Giuseppe Meazza trong khi James sẽ đợi sau chung kết Champions League để hoàn tất mọi thủ tục đến Inter thay vì ở lại Bernabeu hoặc gia nhập Man United.

Man City thanh lý hàng loạt

Chỉ trong vài giờ đồng hồ, Manchester City đã nói lời chia một lúc 4 cầu thủ. Buổi tối ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), họ tuyên bố chia tay Jesus Navas và Gael Clichy. Sau đó, họ xác nhận chia tay nốt hai cái tên khác, Bacary Sagna và Willy Caballero.

Rooney hé lộ tương lai

 - Bóng Đá

 

Sau khi cùng M.U giành ngôi vô địch Europa League, đội trưởng Wayne Rooney thừa nhận nhiều khả năng anh sẽ rời Old Trafford trong Hè năm nay. Tuy nhiên, “Gã Sherk” khẳng định nếu ra đi, anh chỉ trở lại chơi cho đội bóng cũ Everton hoặc ra nước ngoài thi đấu với điểm đến là Trung Quốc hoặc Mỹ.

Liverpool gặp khó vụ Patrik Schick

Nhà báo Gianluca Di Marzio cho hay, The Kop đang cạnh tranh với Juventus, AS Roma và cả Inter Milan để thuyết phục tiền đạo Patrik Schick của Sampdoria gật đầu gia nhập. Không những vậy, đội bóng vùng Merseyside còn đưa ra mức giá 25 triệu euro để quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra.

Man City bất ngờ có Silva

Manchester City đang rất gần với việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Bernardo Silva đang khoác áo AS Monaco. Để có được sự phục vụ của Silva, Man City đã phải chồng đủ cho AS Monaco số tiền lên đến 50 triệu euro. Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Silva chuẩn bị đáp chuyến bay sang Manchester và bản hợp đồng sẽ sớm được công bố khi cầu thủ này hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

M.U giữ chân Herrera

Trước những động thái đầu tiên từ phía Barcelona, ban lãnh đạo Manchester United quả quyết sẽ không bán Ander Herrera, ngôi sao số 1 của họ mùa này. Herrera hiện chỉ nhận lương 75.000 bảng/tuần tại Old Trafford, và theo Independent, Manchester United có thể đề nghị mức lương mới lên tới 120.000 bảng/tuần, cho một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ 26 tuổi.

Everton hét giá Barkley

Man United đang ngày càng bị các đối tác ép giá. Tờ Mirror đưa tin, phía Everton khẳng định sẽ chỉ để tiền vệ ngôi sao Barkley ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Nhưng ngay cả khi chấp nhận trả số tiền trên, Quỷ đỏ cũng phải cạnh tranh quyết liệt với Tottenham, đội bóng muốn tăng cường lực lượng để cạnh tranh tại Champions League mùa tới.

Lí do Man United muốn có Ross Barkley:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:00 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục