Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Lộ 2 mục tiêu 'khủng' của Liverpool, Griezmann ở rất gần Man United

17:49 Thứ ba 23/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnLộ 2 mục tiêu 'khủng' của Liverpool, Griezmann ở rất gần Man United, Arsenal chọn Hulk thế Sanchez, 4 cái tên phải rời Barca... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

Griezmann ở rất gần Man United

Khi được hỏi về cơ hội đến Man United theo thang điểm 10, tiền đạo người Pháp cho hay: "6/10". Griezmann cũng nói rõ, mục tiêu lớn nhất của anh là vô địch Champions League. Như vậy, nếu Man United đánh bại Ajax trong trận chung kết Europa League, họ sẽ giành vé tham dự Champions League mùa tới, và khi đó, cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu Griezmann lại càng lớn hơn bao giờ hết. Atletico Madrid cũng đã sẵn sàng cho cuộc sống không Griezmann khi 99% chiêu mộ thành công tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon.

 - Bóng Đá

 

Lộ 2 mục tiêu 'khủng' của Liverpool

Trung vệ Virgin Van Dijk (Southampton) và tiền vệ trung tâm Naby Keita (RB Leipzig) là 2 mục tiêu nổi bật nhất, đã được Liverpool liên hệ lâu nay. HLV Klopp hy vọng sẽ dễ dàng chiêu dụ Keita bởi cầu thủ này và Sadio Mane có cùng người đại diện. Trong khi đó, The Kop lại có mối quan hệ tốt đẹp với Southampton nhiều năm qua và sẽ không khó khăn để họ có được Van Dijk.

Arsenal chọn Hulk thế Sanchez

Arsenal sẽ tìm cách đưa Hulk trở lại châu Âu từ CLB Shanghai SIPG trong trường hợp Alexis Sanchez rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

4 cái tên phải rời Barca

Tờ Marca mới đây đã tiết lộ những gương mặt đầu tiên nằm trong danh sách bị đẩy đi khỏi sân Camp Nou. Arda Turan, Andre Gomes, Javier Mascherano và Jeremy Mathieu chính là những cầu thủ đầu tiên bị đem đi rao bán. Luis Enrique là người luôn ưu ái những gương mặt này, nhưng sự ra đi của ông sẽ thay đổi tất cả.

Man City chia tay 'công thần', đón Sandro

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, hậu vệ Gael Clichy xác nhận sẽ chia tay Manchester City trong mùa Hè này. Hậu vệ người Pháp gia nhập sân Etihad vào mùa Hè năm 2011 từ Arsenal và trở thành một phần quan trọng của Man City trong 6 năm. Truyền thông Anh dự đoán, cái tên sẽ thay thế Clichy vào mùa giải tới sẽ là hậu vệ Alex Sandro của Juventus, người chơi cực hay trong mùa giải này.

Bakayoko từ chối PSG

 - Bóng Đá

 

Tiền vệ được Chelsea, Man United, PSG theo đuổi cho hay: "Tôi không thể rời Monaco để đến PSG. Đó là điều bất khả thi vì tôi chỉ vừa giành ngôi vô địch Ligue 1. Tôi không thể gia nhập đội bóng đứng sau Monaco trên BXH."

Coutinho từ chối Barca

Chia sẻ trên ESPN phiên bản Brazil, Coutinho cho biết: "Tôi vẫn còn hợp đồng rất dài với Liverpool. Những tin đồn chỉ là do cánh báo chí dựng lên. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải rất tốt, cả tôi cũng thế." Với việc được tham dự Champions League mùa sau, đoàn quân của HLV Juergen Klopp sẽ dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ những cái tên đẳng cấp để làm dày đội hình.

David Moyes từ chức HLV Sunderland

Sau khi Sunderland xuống hạng, David Moyes cũng quyết dứt áo ra đi tìm đội bóng mới. Sunderland sẽ phải tìm HLV thứ 6 chỉ sau 4 mùa giải để tiếp tục con đường gian nan phía trước. Trong khi đó, kể từ khi rời Everton, nơi đã làm nên tên tuổi Moyese, ông chưa gặt hái được thành công đáng kể nào khi dẫn dắt Manchester United, Real Sociedad và Sunderland.

Juventus chính thức sở hữu Juan Cuadrado

Trong một thông báo chính thức trên trang chủ, CLB Juventus cho biết họ đã kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado từ Chelsea. Được biết, để hoàn tất thương vụ này, Juventus đã trả cho đội bóng Anh số tiền khoảng 20 triệu euro. Số tiền này sẽ được thanh toán làm 3 đợt bắt đầu từ mùa giải 2017/18.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Juan Cuadrado:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:00 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục