Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Hé lộ sự thật vụ Morata, Matic tái hợp Mourinho

17:45 Thứ ba 20/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHé lộ sự thật vụ Morata, Matic tái hợp Mourinho, Chelsea muốn có sao Arsenal, Aubameyang muốn đến Liverpool,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của BongDa.com.vn.

 Hé lộ sự thật vụ Morata

Theo nguồn tin Sky Sports, Manchester United đạt thỏa thuận với cá nhân Alvaro Morata. Tuy vậy, trên bàn đàm phán đội chủ sân Old Trafford vẫn đang cố gắng thuyết phục Chủ tịch Florentino Perez bán tiền đạo người Tây Ban Nha. Mới đây, đích thân Perez khẳng định ông vẫn chưa nhận được một lời đề nghị nào dành cho chân sút người Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 

Matic tái hợp Mourinho

Báo chí Anh cho hay, Nemanja Matic rất muốn rời Chelsea để chuyển đến Man United làm việc cùng người thầy cũ Jose Mourinho. Bản thân chàng tiền vệ người Serbia lo ngại rằng HLV Conte muốn đẩy anh ra khỏi Stamford Bridge. Trong khi đó, Man United lại rất muốn có một cầu thủ như Matic để giải phóng Paul Pogba khỏi nhiệm vụ phòng ngự.

AC Milan muốn có Nasri

Theo trang L'Equipe, AC Milan đã gửi lời đề nghị hỏi mua đối với tiền vệ Samir Nasri của Manchester City. Nasri năm nay 29 tuổi, và trong mùa giải vừa qua tiền vệ này đã thi đấu trong màu áo của Sevilla theo dạng cho mượn từ phía Man City. Nhãn quan chiến thuật của cầu thủ người Pháp là một trong những chất xúc tác góp phần không nhỏ trong việc giúp Sevilla cán đích ở vị trí thứ 4 tại La Liga mùa rồi.

Real thừa nhận sẽ không mua De Gea

Trong buổi họp báo sau sự kiện tái đắc cử Chủ tịch Real Madrid, 'ông trùm' Florentino Perez tuyên bố: "Chúng tôi chẳng còn nói về David de Gea. 2 năm trước thương vụ De Gea gặp vấn đề và mọi thứ đã ngừng tiến triển. Các cầu thủ Real Madrid rất yêu quý Keylor Navas và cả HLV cũng vậy. Tất nhiên, tôi rất thích Keylor Navas."

Chelsea muốn có sao Arsenal

Nguồn tin từ Sky Sports cho hay The Blues đã gia nhập cuộc đua sở hữu chữ ký của Alex Oxlade-Chamberlain, người cũng đang nằm trong sự săn đón của Liverpool và Manchester City.

Arsenal gây bất ngờ với Bacca

Carlos Bacca đã ghi tới 14 bàn tại Serie A mùa giải năm ngoái và tạo rất nhiều ấn tượng tốt đẹp ở San Siro. Tuy nhiên, AC Milan đang trong quá trình tái thiết và cựu tiền đạo Sevilla có khả năng rất cao phải ra đi. Theo nguồn tin từ Ý, một vài đội bóng đang ngỏ lời với AC Milan, trong đó có hai đại diện của Ngoại hạng Anh là Everton và Arsenal. Mức giá mà 2 CLB này đưa ra là khoảng 17,5 triệu bảng cùng cam kết cơ hội ra sân đều đặn tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Juve tranh mua Bellerin

 - Bóng Đá

 

Theo Tuttosport, để phòng hờ trường hợp thất bại trong việc thuyết phục Dani Alves ở lại, lãnh đạo của Juventus lúc này cũng đã bắt đầu tìm kiếm những giải pháp thay thế. Cầu thủ đầu tiên mà đội bóng thành Turin nhắm đến lúc này đó chính là hậu vệ đang chơi cho Arsenal - Hector Bellerin.

M.U quyết mua sao Benfica

Tờ Mundo Deportivo cho hay, M.U tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh phải đang thi đấu rất hay của Benfica là Nelson Semedo. Quỷ đỏ từng theo đuổi Semedo trong quá khứ và hiện đang tiếp tục ý định này một cách quyết liệt.

Ibra có thể đến Serie A

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, tay cò nổi tiếng Mino Raiola cho biết: "Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng và bày tỏ sự quan tâm đối với Ibra. Từ MLS của Mỹ cho tới Serie A của Italia, tất cả đều có thể xảy ra."

Aubameyang muốn đến Liverpool

Theo trang Le Parisien (Pháp), PSG có vẻ như đã thất bại trong việc chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang, sau khi cầu thủ này đang cân nhắc chuyển tới Liverpool thi đấu. Sau 41 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, cầu thủ 28 tuổi này cũng đã ghi được tới 38 bàn, cũng như giành danh hiệu vua phá lưới tại Bundesliga mùa giải 2016/17.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Pierre-Emerick Aubameyang

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:00 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục