Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: De Gea đếm ngày rời Old Trafford, Kylian Mbappe đáp lời M.U

18:18 Thứ hai 20/03/2017 | 4

TinTheThao.com.vnPep chi lớn vì Bonucci, Arsenal sắp có 'Henry mới', De Gea đếm ngày rời Old Trafford, Kylian Mbappe đáp lời M.U,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 De Gea đếm ngày rời Old Trafford

Real đã có cuộc gặp gỡ với đại diện Jorge Mendes và yêu cầu thủ thành Tây Ban Nha phải nhanh chóng quyết định tương lai đầu tháng 5, bằng không họ sẽ chuyển sang mục tiêu khác là Thibaut Courtois. Và theo trang ABC, David de Gea đã gật đồng đồng ý sau khi nhận được tối hậu thư từ Real Madrid. Chính vì thế, đại diện Jorge Mendes sẽ bắt tay vào việc thuyết phục Man United và HLV Jose Mourinho để anh ra đi. Có khả năng, 'Người đặc biệt' phải sớm tìm người thay thế De Gea.

 - Bóng Đá

 De Gea sẽ rời M.U?

Donnarumma lấp lửng tương lai

Thủ thành Gianluigi Donnarumma mới đây đã thừa nhận về khả năng sẽ rời AC Milan trong một tương lai không xa: "Tôi sẽ luôn là một Milanista, tôi vẫn rất muốn ở lại cống hiến cho Milan. Tuy nhiên tương lai của tôi sẽ do người đại diện Mino Raiola lo liệu."

Chelsea săn bộ đôi AS Monaco

Tờ Mirro đưa tin, HLV Antonio Conte rất kết Benjamin Mendy và Bernardo Silva. Và Chelsea đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để thuyết phục CLB công quốc Monaco nhả cho bộ đôi này. Trong khi Silva có thể đá tốt ở cánh thì Mendy là một hậu vệ có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Tottenham chiêu mộ Kovacic

Tottenham Hotspur đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid. Sự trở lại của Casemiro khiến vị trí và cơ hội của Kovacic bị đe dọa nghiêm trọng. Cựu cầu thủ Inter Milan có thể sẽ trở lại hình ảnh quen thuộc trên băng ghế dự bị nếu Casemiro duy trì phong độ như trước đây. Tuy nhiên, nếu rời Real và đến Spurs, HLV Mauricio Pochettino sẽ đảm bảo cơ hội ra sân cho Kovacic.

Kylian Mbappe đáp lời M.U

Trước sự quan tâm của những đội bóng lớn như Real Madrid hay Manchester United. tiền đạo đang đá rất lên chân của Monaco, Mbappe chia sẻ: "Xin lỗi, tôi không thường để tâm đến những gì truyền thông Anh nói. Bản thân tôi vẫn giữ sự bình tĩnh cần thiết. Tôi thức dậy mỗi buổi sáng và đi tập như bao cầu thủ bình thường. Tôi luôn nỗ lực để tiến bộ hàng ngày và làm hết sức có thể trên sân. Hiện tại, mọi thứ vẫn đang rất ổn."

Tài năng đặc biệt của Kylian Mbappe:

Arsenal sắp có 'Henry mới'

Tờ Mirror đưa tin, Arsenal tiến gần hơn trong thương vụ chuyển nhượng thần đồng 14 tuổi Terick Pennant bên phía Leicester City. Hợp đồng hiện tại của Pennant và Leicester sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và đó là cơ hội cho hai ông lớn của Ngoại hạng Anh Arsenal và Chelsea. Pennant dù còn rất trẻ tuổi nhưng đã được so sánh với Henry nhờ tài năng thiên bẩm của mình.

Barca nhắm Coutinho

Barcelona đang nhắm đền Philippe Coutinho nhằm dần thay thế lão tướng Andres Iniesta. Tiền vệ 24 tuổi người Brazil này đang thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Liverpool, với khả năng hỗ trợ tấn công cực kỳ ấn tượng. Hơn nữa, phong cách thi đấu của Coutinho rất phù hợp với lối chơi ban bật của Barca. Tiền vệ này cũng nhỏ con, giỏi rê dắt bóng nhờ giàu kỹ thuật, tốc độ và sở hữu nhãn quan chiến thuật cực kỳ nhạy bén.

Pep chi lớn vì Bonucci

Theo Daily Star, Pep Guardiola đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci để cải thiện hàng thủ. Dĩ nhiên, Juventus sẽ không dễ dàng để Bonucci ra đi nếu không nhận đủ 50 triệu bảng. Bonucci cũng là cái tên mà Chelsea của Antonio Conte.

Inter quan tâm đến Heung-min Son

Theo thông tin từ Standard Sport, với việc không thể chiếm một vị trí chính thức trong đội hình của Tottenham, nhiều khả năng ngôi sao người Hàn Quốc sẽ cân nhắc ra đi trong mùa hè tới. Và hiện tại có hai đội bóng đang theo rất sát tình hình của Heung-min Son là Sevilla và Inter.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:24 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục