Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: De Gea đạt thỏa thuận gia nhập Real, số 10 của Rooney có chủ nhân mới

17:54 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnEverton săn thần đồng Tielemans, Conte sẵn sàng đón Marchisio, De Gea đạt thỏa thuận gia nhập Real, số 10 của Rooney có chủ nhân mới,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu.

 De Gea đạt thỏa thuận gia nhập Real

Mới đây tờ Marca đưa tin Real đã đạt thỏa thuận với De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha thậm chí còn nói chuyện với Jose Mourinho về mong muốn ra đi của mình vào khoảng 3 tuần trước. Thương vụ trên dự kiến sẽ rơi vào khoảng 60 triệu bảng. Nếu thật sự thành công, De Gea sẽ vượt qua Buffon và trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: De Gea đạt thỏa thuận gia nhập Real, số 10 của Rooney có chủ nhân mới - Bóng Đá

  De Gea đạt thỏa thuận gia nhập Real.

Số 10 của Rooney có chủ nhân mới

Theo Don Balon, James Rodriguez đã ở rất gần Man United và sẽ khoác áo số 10 của Wayne Rooney. Rooney sẽ được HLV Jose Mourinho bán cho 1 CLB ở Trung Quốc hoặc MLS, trong khi số tiền thu về sẽ được Man United chi ra để chiêu mộ Rodriguez - ngôi sao thất sủng ở Real.

Chelsea, M.U bạo chi vì Neymar

Tờ Daily Record số ra hôm nay (28/04) tiết lộ, Manchester United và Chelsea sẽ sẵn sàng chi số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 220 triệu euro để đưa Neymar về Ngoại hạng Anh. Cần lưu ý rằng phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi hiện tại là 200 triệu euro, tuy nhiên sẽ tăng lên sau mỗi mùa giải tiếp theo, cụ thể là 222 triệu vào tháng 6/2017 và 250 triệu vào năm sau nữa.

Barca 'trói chặt' Alba

PSG, Atletico Madrid hay Valencia là những cái tên được cho là đang muốn có được chữ ký của Alba. Tuy nhiên, theo như chia sẻ từ phía đại diện Barca với tờ Sport, họ muốn chấm dứt toàn bộ những câu chuyện được thêu dệt đó và xác nhận Barca không hề có ý định bán Alba để kiếm một khoản hời hay trao đổi anh để đưa về bất cứ cái tên nào khác.

Pep hết cơ hội chiêu mộ Coman

Bayern Munich đã hoàn thành thủ tục mua đứt Kingsley Coman từ Juventus. Theo đó, Bayern đã chi ra 21 triệu euro để có được sự phục vụ lâu dài từ Coman, chấm dứt mọi khả năng trở lại Serie A hoặc đến bất kỳ đội bóng khác thi đấu.

Conte sẵn sàng đón Marchisio

Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: De Gea đạt thỏa thuận gia nhập Real, số 10 của Rooney có chủ nhân mới - Bóng Đá

 

Tờ The Sun loan tin, Antonio Conte sắp sửa tái hợp với Claudio Marchisio tại Stamford Bridge. Lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng của The Blues đã bị từ chối nhưng đội bóng rất tự tin sẽ có được sự phục vụ của Marchisio trong mùa Hè này.

Aguero được 3 ông lớn chào đón

Dù có một mùa giải khá thành công với việc ghi bàn, nhưng dường như Aguero không phải là mẫu tiền đạo mà Pep Guardiola ưng ý. Nếu không có chấn thương của Gabriel Jesus, khả năng ra sân của Aguero sẽ bị hạn chế rất nhiều. Dù sao, anh vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu và không ít đội bóng lớn như Barcelona, Real Madrid và Paris Saint-Germain đang sẵn sàng trải thảm đỏ chào đón.

Bara cũng muốn có Silva

Theo Diario Gol, Barca, Real Madrid đang nỗ lực chiêu mộ nhạc trưởng Monaco, Bernardo Silva. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện đang được Quỷ đỏ theo sát và có giá không dưới 50 triệu bảng.

Roma sắp có Kessie

Roma đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie của Atalanta với giá 30 triệu euro, vấn đề còn lại của Roma chỉ là thỏa thuận cá nhân với Kessie. Đội bóng thủ đô Italia đề xuất mức lương 1,2 triệu euro/năm nhưng ngôi sao người Bờ Biển Ngà lại yêu cầu mức lương 2 triệu euro/năm.

Everton săn thần đồng Tielemans

Everton đã sẵn sàng trả 22 triệu bảng để giành tiền vệ 19 tuổi Youri Tielemans của Anderlecht. Hiện M.U và AS Monaco cũng rất muốn có tuyển thủ người Bỉ này.

Tài năng đặc biệt của Youri Tielemans:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:00 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục