Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: De Gea đã gọi cho Real, Griezmann khiến fan Quỷ đỏ mừng rơn

19:09 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnDe Gea đã gọi cho Real, Griezmann khiến fan Quỷ đỏ mừng rơn, CLB Trung Quốc trả giá sốc cho Costa,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

De Gea đã gọi cho Real

Theo Don Ballon, thủ thành Man United đã gọi cho Real Madrid để thảo luận về tương lai của mình, sau khi biết Los Blancos muốn có Thibaut Courtois của Chelsea. Và Man United cũng đề phòng khả năng De Gea rời khỏi Old Trafford với việc nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của thủ thành đang chơi trong màu áo AC Milan là Gianluigi Donnarumma. Theo Mirror, nếu AC Milan tiếp tục chần chừ trong việc nâng lương cho Donnarumma, thì rất có thể họ sẽ để mất viên ngọc quý này vào tay những đội bóng khác, đặc biệt là Quỷ đỏ thành Manchester.

 - Bóng Đá

 De Gea muốn trở về Tây Ban Nha?

Griezmann khiến fan Quỷ đỏ mừng rơn

Cũng theo Don Ballon, mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội chủ sân Old Trafford, Antoine Griezmann nói với Paul Pogba rằng anh muốn gia nhập Man United. Lâu nay, Griezmann và Pogba là bạn bè thân thiết với nhau và 2 tuyển thủ Pháp vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Bản thân chân sút Atletico cũng thú nhận, anh theo dõi Ngoại hạng Anh thường xuyên, lại yêu thích David Beckham và chiếc áo số 7 huyền thoại. Vấn đề còn lại là ở Man United và Atletico. Cái giá để giải phóng hợp đồng của chân sút 25 tuổi khỏi Tây Ban Nha là 85 triệu bảng.

Người cũ muốn trở lại Barca

Thủ thành Andre Onana đang thi đấu ấn tượng ở Ajax và úp mở về việc sẽ trở lại Camp Nou trong một ngày không xa. Ngôi sao người Cameroon là một trong những thủ thành đáng xem ở châu Âu hiện nay. Anh là sản phẩm của lò đào tạo La Masia và đang chơi rất ấn tượng ở Ajax. Onana đã gắn bó 5 năm với đội bóng xứ Catalunya trước khi ra đi tìm thử thách mới.

Man City dùng 140 triệu bảng 'đánh cả cụm' Monaco

Thông tin từ tờ Daily Star cho biết Man City đang lên kế hoạch chi 140 triệu bảng để đem về 4 cái tên của đội bóng nước Pháp AS Monaco: lần lượt là tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe, tiền vệ trung tâm 21 tuổi Thomas Lemar, và cặp hậu vệ cánh Fabinho 23 tuổi, Benjamin Mendy 22 tuổi.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Fabinho:

Inter dùng Perisic đổi Sanchez

Trang Calciomercato tin rằng Inter Milan sẵn sàng dùng Ivan Perisic như một điều khoản trong lời đề nghị hỏi mua ngôi sao của Arsenal là Alexis Sanchez. Trong mùa giải năm nay, Ivan Perisic đang chơi cực kỳ ấn tượng trong đội hình của Nerazzrurri khi đã đóng góp 7 bàn và 4 pha kiến tạo. Còn Sanchez thì đang nóng lòng đòi rời khỏi Emirates.

Real Madrid không mua Alli bằng mọi giá

Sau giai đoạn chơi bùng nổ hồi đầu năm 2017, tiền vệ trẻ của Tottenham đang có dấu hiệu sa sút. Chính vì thế, Salgado khẳng định Real Madrid sẽ không bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục giống như đã làm với Bale để chiêu mộ Dele Alli.

CLB Trung Quốc trả giá sốc cho Costa

127 triệu bảng là mức phí mà CLB Tianjin Quanjian, thuộc giải VĐQG Trung Quốc gửi tới Chelsea để chiêu mộ Diego Cosa. Nếu “The Blues” xiêu lòng, tiền đạo người TBN sẽ phá sâu kỉ lục mà Paul Pogba (89 triệu bảng) đang nắm giữ để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Ibrahimovic đặt điều kiện ở lại Man United

Theo Mirror, Ibrahimovic quyết định gia nhập Manchester United vì lời mời gọi từ ông thầy cũ Mourinho nhưng quan trọng hơn cả, tiền đạo này tin việc Quỷ đỏ không được dự Champions League chỉ là chuyện nhất thời. Bởi thế, nếu đội bóng của Mourinho không thể lọt vào top 4 sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ dứt áo ra đi. Điểm đến tiếp theo của siêu sao người Thụy Điển được dự đoán là câu lạc bộ Napoli, quê nhà của người đại diện Mino Raiola.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 18:28 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục