Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Chelsea rộng đường có Van Dijk, M.U không gia hạn với Ibra

18:00 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnBarca muốn có Di Maria, Alaba thành hàng HOT, Chelsea rộng đường có Van Dijk, M.U không gia hạn với Ibra,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 3 đại gia Ngoại hạng Anh tranh mua Lukaku và Van Dijk

Tờ Mirror số ra hôm nay tiết lộ thông tin: Chelsea đang chiếm ưu thế trong việc chiêu mộ hai cái tên Romelu Lukaku và Virgil van Dijk - hai mục tiêu mà hai CLB thành Manchester. Các nguồn tin của Mirror tiết lộ, với việc chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cùng mức lương hậu hĩnh, ban lãnh đạo Chelsea hy vọng sẽ vượt mặt Man City và Liverpool để chiêu mộ thành công cầu thủ người Hà Lan.

 - Bóng Đá

 Chelsea rộng đường có Van Dijk.

M.U thực sự muốn có Griezmann

Đích thân cố vấn chuyển nhượng của Antoine Griezmann, ông Eric Olhats đã xác nhận việc tiền đạo Antoine Griezmann đã có những cuộc tiếp xúc với Real Madrid và Manchester United: "Manchester United là câu lạc bộ rất quan tâm đến Griezmann, họ đã nói với chúng tôi về dự án của họ rất chi tiết. Đó là câu lạc bộ đầu tiên, và tỏ ra nhiệt tình nhất trong thương vụ này. Real Madrid cũng đã tiếp xúc với chúng tôi."

Alaba thành hàng HOT

Real Madrid và Barcelona đang tranh giành hậu vệ trái David Alaba của Bayern Munich. Tuy vậy, tuyển thủ Áo từng tiết lộ rằng anh thích về với sân Camp Nou hơn là về với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Lộ diện mục tiêu số 1 của Milan

HLV Vincenzo Montella của AC Milan xác định mục tiêu số 1 là tìm tân binh thế chỗ tiền đạo Carlos Bacca. Mục tiêu số 1 là Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) và kế hoạch dự phòng là Edin Dzeko (Roma).

Man City mạnh tay mua sắm

 - Bóng Đá

 Man City muốn có Sanchez.

Theo tin từ The Sun, HLV Pep Guardiola sẽ được cấp đến 250 triệu bảng để mua sắm trong mùa Hè. 3 mục tiêu hàng đầu của City chính là tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal, hậu vệ phải Kyle Walker của Tottenham và trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. Nếu 3 thương vụ trên suôn sẻ, Man City sẽ xúc tiến mua hậu vệ trái Benjamin Mendy của Monaco. Tiền vệ phòng ngự Lyon, Corentin Tolisso cũng được Pep nhắm đến. Ngoài ra, đã có thông tin cho rằng Man City sẽ chi ra số tiền kỉ lục để đưa Kylian Mbappe của Monaco đến Ngoại hạng Anh.

Barca muốn có Di Maria

Nguồn Don Balon cho hay, đội bóng xứ Catalan chuẩn bị cho một lời đề nghị hấp dẫn để đưa ngôi sao PSG, Angel di Maria trở lại với La Liga vào hè này. Kế hoạch của Barcelona có sự ủng hộ rất lớn từ Leo Messi, bạn và là đồng đội của Di Maria ở tuyển Argentina.

M.U không gia hạn với Ibra

Theo tin từ Daily Mail, siêu sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị tới Mỹ để gặp chuyên gia số một thế giới về chấn thương đầu gối, trong nỗ lực để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên, khi Ibra dính phải chấn thương quá nặng, Man United sẽ không gia hạn hợp đồng với anh. Thay vào đó, họ sẽ dồn tiền chiêu mộ tiền đạo chất lượng, có thể là Griezmann hoặc Lukaku, Harry Kane.

Darmian sẽ phải rời Old Trafford

Theo tờ Manchester Evening News tiết lộ, hậu vệ Matteo Darmian sẽ hồi hương, khoác áo một câu lạc bộ nào đó tại Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Darmian cũng đã từ chối trả lời về khả năng tiếp tục ở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí bên hành lang phải.

Màn trình diễn của Matteo Darmian ở Man United:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:06 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục