Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Chelsea có người thay Costa, M.U săn tiền vệ số 1 Serie A

18:29 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnLộ diện 5 mục tiêu của Liverpool, Chelsea có người thay Costa, M.U săn tiền vệ số 1 Serie A, Giroud sẽ rời Arsenal... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

Chelsea có người thay Costa

Chelsea nhắm tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund như một sự thay thế lý tưởng cho Diego Costa, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Aubameyang sở hữu tốc độ, khả năng dứt điểm thượng hạng và hoàn toàn có thể chơi tốt ở môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt. Tiền đạo người Gabon có giá chừng 70 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Aubameyang.

Tottenham quyết giữ chân Kane

HLV Mauricio Pochettino cho rằng tiền đạo Harry Kane chẳng có lý do gì để chia tay Tottenham Hotspur trong tương lai: "Tôi đã nói nhiều lần vệ chuyện giữ chân các trụ cột và chúng tôi muốn và bán đi những người không còn khả năng đóng góp. Tottenham đang xây dựng một kế hoạch vô cùng thú vị. Chẳng có lý do gì để Kane phải ra đi cả. Cả đội đã thi đấu rất tuyệt trong 3 mùa giải qua và chơi bóng như cách mong muốn."

Lộ diện 5 mục tiêu của Liverpool

HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch cải tổ lực lượng Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, tờ Independent cho hay, HLV Jurgen Klopp đã lên kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này cho Liverpool. Trong bản kế hoạch này, 5 cái tên đã được chiến lược gia người Đức đặt vào tầm ngắm. Cụ thể, danh sách gồm có Timo Werner và Naby Keita của RB Leipzig, Andrew Robertson (Hull City), Virgil van Dijk (Southampton) và Ryan Sessegnon (Fulham). Đây đều là những cầu thủ đã thi đấu khá thành công ở mùa giải này.

M.U 'vô đối' trong cuộc đua giành Michael Keane

Mới nhất, tờ Telegraph khẳng định: Manchester United đang giành 'pole' trong thương vụ này, trước Chelsea và Liverpool. Bởi khi bán Keane cho Burnley, M.U đã có một thỏa thuận nhận 25% số tiền chuyển nhượng nếu Burnley bán Keane cho bất kỳ một CLB nào.

M.U săn tiền vệ số 1 Serie A

 - Bóng Đá

 

Theo Sky Sports, Jose Mourinho đã đốc thúc BLĐ M.U chiêu mộ tiền vệ Nainggolan. Khả năng này rất cao trong bối cảnh Michael Carrick có thể không ký hợp đồng mới. Nhưng vấn đề lớn nhất vẫn nằm ở phía Roma. Lời đề nghị cuối cùng mà Chelsea gửi đến họ trị giá 34 triệu bảng đã bị từ chối thẳng thừng. Đó là điều dễ hiểu bởi Nainggolan là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Serie A mùa này, với khả năng công thủ toàn diện, và sở hữu những cú sút xa như búa bổ.

Di Maria sắp đến Serie A, nhường chỗ cho Oezil

Sau một mùa giải thất bát, tương lai của Di Maria tại PSG đang bất ổn. Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ người Argentina không còn cảm thấy quá hạnh phúc với cuộc sống tại Paris nữa. Hợp đồng của anh với câu lạc bộ nước Pháp chỉ còn thời hạn đến tháng 06/2019. Bởi thế, PSG cũng dự tính bán cựu ngôi sao Man United, với Inter Milan là điểm đến tiềm năng.

Bán Di Maria, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ chiêu mộ Mesut Oezil của Arsenal. Mới đây, Julian Draxler, ngôi sao đang khoác áo PSG, cũng là đồng hương của Oezil, đã lên tiếng kêu gọi tuyển thủ Đức đầu quân cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử: “Tôi muốn được chơi bóng cùng anh ấy hàng ngày. Với tôi, anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, tôi rất thích được tập luyện cùng Oezil trong mỗi buổi tập cùng ĐTQG Đức. Anh ấy có lẽ sẽ thích cuộc sống ở đây và tận hưởng bóng đá trong màu áo PSG.”

Real bỏ qua De Gea, ve vãn Oblak

Tờ Goal đưa tin, Real Madrid sẽ quay sang đàm phán mua Jan Oblak của Atletico Madrid trong trường hợp không thể chiêu mộ thủ thành David De Gea từ Manchester United. Được biết, mức giá giải phóng hợp đồng của Oblak lên đến 100 triệu euro. Jan Oblak cũng là cái tên được Man United, Arsenal theo sát.

Arsenal chi 20 triệu bảng vì sao trẻ Juve

Tờ London Evening Standard cho biết, HLV Arsene Wenger muốn có sự phục vụ của Mario Lemina, tiền vệ trung tâm đang nổi lên ở Juventus. Để chiêu mộ cầu thủ người Gabon, Arsenal phải chi khoảng 20 triệu bảng, hơn 2 lần giá tiền Juventus bỏ ra mua đứt Lemina từ Marseille.

Tài năng đặc biệt của Mario Lemina:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:07 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục