Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Bán De Gea, M.U có sao Real Madrid, Morata muốn đến Chelsea

19:56 Thứ năm 13/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal có 200 triệu bảng mua sắm, 'cắn răng' bán De Gea, M.U có sao Real Madrid, Morata muốn đến Chelsea,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 'Cắn răng' bán De Gea, M.U có sao Real Madrid

Theo tờ The Independent, M.U phải 'cắn răng' để bán David de Gea, theo mong muốn của thủ thành cùng sự kiên quyết của Real Madrid. Đổi lại, HLV Jose Mourinho muốn có tiền vệ Toni Kroos để gia cố sức mạnh tuyến giữa. Ngoài ra, Quỷ đỏ đang để mắt tới 2 thủ môn Samir Handanovic (Inter) và Gianluigi Donnarumma (Milan) nhằm thay thế cho De Gea trong tương lai.

 - Bóng Đá

 M.U phải bán De Gea để có Kroos.

Juventus sắp 'trói chặt' Dybala

Hợp đồng hiện tại của Dybala với Juventus tuy vẫn còn hiệu lực đến năm 2020, nhưng hiện lãnh đạo của đội bóng thành Turin đã có những kế hoạch để 'trói chân' ngôi sao người Argentina. Được biết nếu đồng ý ký tiếp hợp đồng, Dybala sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Juventus với con số 7 triệu euro/năm, cao hơn mức lương cao nhất hiện nay do Higuian nắm là 5.5 triệu euro/năm.

Morata thừa nhận muốn đến Chelsea

Tiền đạo của Real Madrid lên tiếng: “Tôi đã nói chuyện trực tiếp với Mauricio Pochettino và Antonio Conte, mặc dù theo thông lệ là họ phải bàn bạc với bố tôi hoặc người đại diện. Madrid nói không muốn bán, vì vậy tôi vẫn còn đang ở đây. Nếu như một lời đề nghị từ Chelsea lại xảy ra, tôi không nên phớt lờ. Tôi yêu nước Ý nhưng một ngày nào đó nếu phải ra đi, tôi chắc chắn sẽ chọn Ngoại hạng Anh.”

Rooney xác nhận ra đi vào cuối mùa

Theo Daily Mail, đội trưởng Wayne Rooney đã nói với các đồng đội ở Old Trafford rằng anh sẽ chia tay Quỷ đỏ vào cuối mùa. "Gã Sherk" chỉ 2 lần được chơi trọn vẹn 90 phút dưới thời Mourinho và điều đó khiến anh không hài lòng, buộc phải tự cứu mình trong bối cảnh sự nghiệp đi xuống rõ rệt.

Arsenal có 200 triệu bảng mua sắm

 - Bóng Đá

 HLV Wenger sẽ ở lại Arsenal.

Tờ Daily Mail đã đưa một thông tin khá sốc, đó là BLĐ Arsenal vẫn muốn tiếp tục ký hợp đồng với HLV Arsene Wenger thêm 2 năm nữa. Không chỉ vậy, chiến lược gia người Pháp sẽ được cung cấp khoảng 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Chelsea chi 60 triệu euro cho Belotti

Trang Football Italia cho biết Chelsea vừa gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Ngoài ra, sẽ có 40 triệu kèm theo dựa vào số bàn thắng, số lần ra sân, thành tích ở Champions League, và các danh hiệu. Tổng số tiền có thể lên đến tối đa 100 triệu euro, nhưng chủ tịch Urbano Cairo đã từ chối mà không hề do dự.

"Voi rừng" Drogba có bến đỗ mới

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà Didier Drogba đã chính thức kí hợp đồng gia nhập CLB Phoenix Rising của giải hạng Nhì Mỹ. Trang chủ của CLB này cũng đã chính thức xác nhận thông tin trên. Ngoài việc xỏ giày ra sân thi đấu như bao cầu thủ khác, Drogba cũng giữ một vị trí trong ban điều hành của CLB này.

Ibra ra điều kiện để ở lại Old Trafford

Theo Mirror, Zlatan Ibrahimovic đã thông báo với lãnh đạo Manchester United rằng nếu đội bóng không giành được một suất dự Champions League vào mùa sau thì anh sẽ ra đi. Ibra năm nay đã 35 tuổi, và anh cũng chẳng còn nhiều thời gian để có thể bổ sung thêm danh hiệu Champions League vào bộ sưu tập thành tích của mình.

Hazard và Costa rời Chelsea

Theo The Sun, cả 2 ngôi sao sáng nhất Chelsea là Eden Hazard và Diego Costa sẽ rời Stamford Bridge trong mùa Hè này. Real Madrid sẵn sàng chi đến 100 triệu bảng để có Hazard trong khi Costa nóng lòng rời nước Anh để gia nhập một CLB ở Chinese Super League.

Màn trình diễn xuất sắc của Eden Hazard mùa này:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 19:01 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục