Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: 3 cái tên trong kế hoạch 200 triệu bảng của M.U, Leicester City tìm 'Vardy mới'

18:10 Thứ hai 20/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vn3 cái tên trong kế hoạch 200 triệu bảng của M.U, Leicester City tìm 'Vardy mới', Chelsea chi đậm vì Dembele,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

Lộ diện 3 mục tiêu trong mùa Hè của Mourinho

Giới báo chí Anh cho biết HLV Jose Mourinho đã xác định 3 tân binh cần chiêu mộ cho Man United mùa Hè 2017 gồm tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid, tiền vệ phòng ngự Tiemoue Bakayoko của Monaco và trung vệ Victor Lindelof của Benfica. Ba cầu thủ này được Mourinho tính là sẽ tiêu tốn của Man United khoảng 200 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Tiemoue Bakayoko được M.U săn đón.

Chelsea chi đậm vì Dembele

Tờ Mirror tiết lộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Chelsea đã tiếp cận Moussa Dembele, nhưng bị Celtic hét giá tới 40 triệu bảng. Và tới mùa Hè, giá của anh có thể còn lớn hơn. Chelsea sẽ không bỏ cuộc ở thương vụ này. Về phần BLĐ Celtic và HLV Brendan Rodgers muốn giữ Dembele ít nhất thêm một mùa nữa, nhưng xem ra điều này là khá khó khăn. Trong màu áo Celtic ở mùa giải năm nay (mùa đầu tiên đến CLB), cầu thủ người Pháp đã ghi tới 27 bàn và 6 kiến tạo sau 41 lần ra sân. Ở Champions League, anh cũng ghi được 5 bàn sau 5 trận.

Berbatov muốn tìm bến đỗ mới

Chia sẻ trên tờ BBC, Berbatov khẳng định chưa có ý định nghỉ ngơi mà vẫn muốn tìm bến đỗ mới. Sau khi rời khỏi PAOK năm 2016, cầu thủ này vẫn đang thất nghiệp. Điểm đến yêu thích của cựu ngôi sao Man United và Totetnham không đâu khác, là Ngoại hạng Anh.

Thành Manchester đại chiến vì sao Monaco

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Gael Clichy cuối mùa này, Man City đang ráo riết tìm một hậu vệ trái ưng ý. Theo Mirror, Pep Guardiola đã nhắm được hậu vệ Benjamin Mendy của AS Monaco như một sự lựa chọn lý tưởng. Nhưng sẽ không dễ cho Man City ở thương vụ này, bởi Mendy đang được sự quan tâm đặc biệt từ Man United.

Video màn trình diễn của Mendy trong màu áo Monaco:

Man City chặn đường đến Liverpool của Hart

Joe Hart không có cửa trở lại thành Manchester, và cả Ngoại hạng Anh dù vẫn còn 2 năm hợp đồng, và xuất hiện thông tin, những Liverpool, Arsenal, Chelsea đều muốn đưa anh về. Lý do là Pep và Man City không muốn bán anh cho một đối thủ trực tiếp của mình ở xứ Sương mù.

Tottenham săn sao Atletico

Theo Mirror, Atletico Madrid sẵn sàng để Kevin Gameiro đến Tottenham thi đấu. HLV Pochettino đã xem tiền đạo 29 tuổi này là phương án dự phòng tối ưu cho chân sút chủ lực Harry Kane.

Eto'o trên đường đến Trung Quốc

Tờ Titan Sports cho biết cựu tiền đạo Barca và Chelsea, Samuel Eto'o chuẩn bị gia nhập CLB Dalian Yifang của Trung Quốc. Eto'o hiện vẫn đang có hợp đồng với CLB Thổ Nhĩ Kỳ Antalyaspor.

Leicester City tìm 'Vardy mới'

Leicester đang tính chiêu mộ cái tên vô danh Josh Gordon, theo ESPN. Gordon năm nay 22 tuổi, là chân sút hàng đầu của Stafford Rangers - đội bóng đang chơi ở giải đấu hạng 7 của Anh.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:25 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục