"Tiểu Công Phượng" và những giọt nước mắt trong ngày U19 SHB Đà Nẵng vào bán kết

10:28 Thứ tư 13/03/2019

Trong ngày U19 SHB Đà Nẵng giành vé vào vòng bán kết VCK U19 Quốc gia 2019, đã có những giọt nước mắt rơi xuống ở Hàm Rồng.

 - Bóng Đá

 Chiều 12/03, U19 SHB Đà Nẵng và U19 Viettel đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1 trên sân Hàm Rồng. Kết quả này khiến thầy trò HLV Nguyễn Minh Tiến bị loại khỏi giải, trong khi đó, đội bóng trẻ sông Hàn giành quyền vào bán kết với ngôi nhất bảng A khi có được 7 điểm.

 - Bóng Đá

 Ở trận đấu này, dù không trực tiếp ghi bàn. Thế nhưng "Tiểu Công Phượng", Phạm Xuân Tạo bên phía U19 SHB Đà Nẵng chơi nổi bật trên hàng công đội bóng áo cam.

 - Bóng Đá

 Anh chính là người mang về quả 11m để Bá Thảo mở tỉ số. Cùng với đó là khoảng 3 tình huống đối mặt thủ thành Văn Chức U19 Viettel nhờ vào tốc độ và kỹ thuật của mình.

 - Bóng Đá

 Giành quyền vào bán kết, U19 SHB Đà Nẵng đã chấm dứt chuỗi 7 năm thất bại của lứa U19 bên bờ sông Hàn ở sân chơi này.

 - Bóng Đá

 Trong lúc các đồng đội ăn mừng thì trong cabin, "Tiểu Công Phượng" đã rưng rưng nước mắt khi U19 Viettel bị loại, bởi đây là đội bóng anh từng được đào tạo trước khi chuyển vào SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

 Hiểu được tâm trạng của cậu học trò, HLV Võ Phước đã động viên Xuân Tạo.

 - Bóng Đá

 Một người khác cũng không giấu được những giọt nước mắt đó là ba của Duy Bảo, đội trưởng U19 SHB Đà Nẵng đã gặp chấn thương nặng trước đó trong cuộc đối đầu với U19 HAGL.

 - Bóng Đá

 Ba Duy Bảo vui khi các đồng đội của cậu con trai xuất sắc giành quyền vào bán kết. Nhưng bên cạnh đó là sự tiếc nuối khi Bảo gặp chấn thương.

 - Bóng Đá

 Các đồng đội của Duy Bảo ở U19 SHB Đà Nẵng động viên ba Duy Bảo.

 - Bóng Đá

 Phạm Bá Thảo, cầu thủ giành cả hai danh hiệu cá nhân ở trận này cũng tặng phần thưởng cho người đồng đội của mình.

 - Bóng Đá

 Tối nay, Duy Bảo và ba của mình sẽ trở về Đà Nẵng để phẫu thuật chấn thương gặp phải. Trong khi đó, toàn đội U19 SHB Đà Nẵng đang rất quyết tâm sẽ mang huy chương về tặng cho người đội trưởng của mình.

Ảnh: Viết Định.

Viết Định | 09:40 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục