Tiết lộ: Vidic thần tượng tân binh của M.U

18:31 Thứ hai 26/09/2016 | 4

TinTheThao.com.vnTờ Manchester Evening News mới đây tiết lộ, cựu danh thủ Nemanja Vidic đã giành sự hâm mộ đến cái tên đang rất hot tại Manchester United lúc này, Eric Bailly.

vidic-than-tuong-bailly

Vidic thừa nhận sự hâm mộ với Bailly. Ảnh: Internet. 

Mùa Hè vừa qua, Bailly chính là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Jose Mourinho tại Old Trafford. Kể từ đầu mùa, trung vệ 22 tuổi này không vắng mặt ở bất kì trận đấu nào của M.U tại Premier League. Thi đấu chắc chắn ở hàng thủ, Bailly lại đang là cái tên không thể thay thế nơi hậu tuyến Quỷ đỏ.

Chính màn trình diễn của Bailly đã gây ấn tượng mạnh với Vidic. Trong chuyến viếng thăm gần đây của cựu trung vệ người Serbia tại Old Trafford, anh cho biết mình đã là một fan của Bailly ngay từ khoảng thời gian đầu theo dõi. Chia sẻ với báo giới, Vidic cho biết: "Nếu cậu ấy tiếp tục thi đấu như vậy, chắc chắn Bailly sẽ có một sự nghiệp lẫy lừng tại United.

Cậu ấy mạnh mẽ và làm chủ được trái bóng, ngoài ra Bailly cũng có được sự tự tin. Cậu ấy có một chút ít của mọi thứ. Qua những trận đấu đầu tiên, tôi thấy được United đã có một cầu thủ giỏi. Bailly đọc trận đấu rất tốt. Cậu ấy là một bản hợp đồng chất lượng của chúng tôi.

Bailly chỉ mới 22 tuổi và lập tức cho thấy sự quan trọng với đội và có mặt trong đội hình chính thức. Điều đó khiến tôi ấn tượng. Sự thích nghi là điều không thể bàn cãi."

Trong chiến thắng của M.U trước Leicester City, một lần nữa Bailly khoá chặt ngòi nổ nguy hiểm Jamie Vardy, khiến tiền đạo người Anh không thể tiếp cận khung thành David de Gea và bị thay ra ở đầu hiệp 2.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:10 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục