TIẾT LỘ: Vì sao Arsenal hụt Malcom?

09:42 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ báo chí Anh, việc Arsenal không đáp ứng mức phí mà Bordeaux yêu cầu là lý do chính cho việc Malcom không thể đến sân Emirates.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018, sao trẻ Bordeaux - Malcom là mục tiêu của hai CLB Ngoại hạng Anh Arsenal và Tottenham Hotspur. Đặc biệt là Arsenal khi CLB chủ sân Emirates coi Malcom là người thay thế Sanchez.

8 điều cần biết về Malcom, mục tiêu của Arsenal và M.U - Bóng Đá

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018, sao trẻ Bordeaux - Malcom là mục tiêu của hai CLB Ngoại hạng Anh Arsenal và Tottenham Hotspur.

Arsenal đã liên lạc với người đại diện của cầu thủ, và bày tỏ ý định mua cầu thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Ba đại diện của cầu thủ gồm Fernando Garcia, Guilherme Miranda và Léo Cornacini thậm chí đã bay đến London và có cuộc gặp với Arsenal.

Nhưng sau khi Bordeaux hét giá cầu thủ lên tới 50 triệu bảng, Arsenal đã chùn chân khi xét thêm đến việc Malcom vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao. Cả Spurs và Arsenal dự định sẽ trở lại vào mùa Hè. Malcom sau đó cũng đã xác nhận việc mình sẽ rời Bordeaux vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè

Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, anh đã từ chối hai CLB kể trên để chấp nhận đến chơi tại Bundesliga, trong màu áo Bayern Munich.

CỰC NÓNG: Tung 'tuyệt chiêu', Arsenal chốt bom tấn Malcom - Bóng Đá

Ba đại diện của cầu thủ gồm Fernando Garcia, Guilherme Miranda và Léo Cornacini

Và theo tiết lộ từ báo chí Đức, một trong những lý do chính cho việc này đó là việc Arsenal đã không đáp ứng mức phí mà Bordeaux yêu cầu. CLB Ligue 1 đòi 50 triệu bảng trong khi Arsenal chỉ đồng ý trả 37.5 triệu bảng.

Lúc này thì Malcom đã từ chối Premier League, để đến chơi bóng tại Bundesliga trong màu áo Bayern Munich. Ba đại diện của cầu thủ gồm Fernando Garcia, Guilherme Miranda và Léo Cornacini đã bay đến Đức để hoàn tất các thủ tục cuối cùng với Bayern Munich. Malcom sẽ ký hợp đồng 5 năm với CLB nước Đức, và Bayern có thể trả khoản phí lên tới 60 triệu euro (50 triệu bảng) cho cầu thủ người Brazil, đúng mức Bordeaux yêu cầu.

Ở mùa giải năm nay Malcom đang chơi rất hay trong màu áo Bordeaux. Chỉ mới đến Ligue 1 vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2016 với giá 5 triệu euro, nhưng Malcom đã giành lấy vị trí chính thức. Ở tuổi 20, Malcom là một trong những ngôi sao tấn công đáng chú ý nhất Ligue 1 mùa này. 8 bàn và 7 kiến tạo sau 28 lần ra sân là quá đủ để nói lên năng lực của cầu thủ. Bordeaux thực tế cũng không phải là một đội bóng mạnh của giải đấu.

Sau giai đoạn ồn ào về tin đồn chuyển nhượng, Malcom thậm chí còn chơi hay hơn nữa khi đang là nhân tố chính giúp Bordeaux từ vị trí gần cuối bảng cách đây hơn 2 tháng leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ligue 1 và tràn trề cơ hội dự cúp châu Âu.

Video màn trình diễn của Malcom mùa này:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục