TIẾT LỘ: Vì Ancelotti, Bayern suýt mất Jerome Boateng

09:38 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Jerome Boateng thừa nhận anh đã cân nhắc chia tay Bayern Munich nếu HLV lão làng Jupp Heynckes không trở lại dẫn dắt đội bóng thay Carlo Ancelotti.

Cụ thể, trung vệ người Đức chia sẻ trên Kicker: "Có lẽ tôi ít được ra sân thi đấu thường xuyên, đó là lý do HLV không còn tin tưởng vào tôi. Ngoài ra, tôi cũng bị chấn thương gây khó dễ. Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo về việc cân nhắc chia tay đội trong mùa Hè tới. Tôi đã nghĩ đến một thương vụ chuyển nhượng."

Boateng cân nhắc rời Bayern - Bóng Đá

Boateng từng có ý định chia tay Bayern. 

Mùa giải 2016/17, Boateng chỉ thi đấu 13 trận tại Bundesliga, trong đó có 10 trận đá chính. Trung vệ người Đức mất suất đá chính vào tay Mats Hummels và Javi Martinez.

Nói về sự trở lại của HLV Jupp Heynckes, Boateng chia sẻ thêm: "Ông ấy muốn cống hiến sức mình cho Bayern một lần nữa, đó là dấu hiệu tích cực của đội bóng. Không nhiều HLV biết cách giải quyết vấn đề của từng cầu thủ, cách họ tập luyện - thi đấu và truyền động lực."

Cuối tuần trước, Bayern đã có thắng lợi 5-0 trước Freiburg, qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Dortmund xuống còn 2 điểm. Giữa tuần này, Hùm xám sẽ đối đầu Celtic tại Champions League.

Chiêm ngưỡng tài năng của Boateng:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:15 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục