Tiết lộ: Tin nhắn đặc biệt khiến Hayward lao đầu tập luyện

21:21 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên tờ givemesport, ngôi sao Gordon Hayward cho biết anh đã điên cuồng lao vào tập luyện sau khi nhận được tin nhắn của một nhân vật đặc biệt.

Những ngày vừa qua, các CĐV bóng rổ đã một phen rung động khi chứng kiến những hình ảnh tuyệt vời đến từ cái tên Gordon Hayward. Ngôi sao của Boston Celtics dù đang phải gặp chấn thương cực nặng, song anh vẫn kiên trì ngồi trên chiếc xe lăn để thực hiện bài tập ném bóng vào rổ.

Hayward-NBA-01

 Hayward nhận được sự động viên rất lớn từ phía Kobe Bryant.

Ít ai biết rằng, trước khi thể hiện sự kiên cường đáng kinh ngạc trên chiếc xe lăn, Hayward đã nhận được vài dòng tin nhắn đặc biệt từ phía Kobe Bryant, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của NBA. Hayward cho biết trên tờ ESPN.

“Tôi đã liên lạc với Kobe Bryant, anh ấy nhắn tin cho tôi trong Instagram và email. Anh ấy nói tôi hãy tập dứt điểm mỗi ngày và đặt ra nhiều mục tiêu trong quá trình hồi phục,” Hayward nói với ESPN.

Không riêng gì Hayward, bất kì cầu thủ nào cũng sẽ rất vui mừng khi nhận được những lời động viên của một nhân vật vĩ đại như Kobe Bryant. Câu chuyện này khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của chính Bryant cách đây hơn gần 20 năm.

Hayward-NBA-02

 Hình ảnh Hayward tập luyện trên chiếc xe lăn.

Khi đó, Bryant gặp khó khăn lớn trong sự nghiệp và đã nhận được cuộc điện thoại khích lệ tinh thần của ông vua nhạc Pop Michael Jackson. Và kể từ thời điểm đó, Bryant từng bước chinh phục những cột mốc lớn ở NBA, đáng chú ý nhất là 5 chức vô địch NBA và 2 danh hiệu MVP.

Top 10 pha bóng ấn tượng nhất của Gordon Hayward ở mùa giải 2016/2017:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục