Tiết lộ: Thêm 1 ngôi sao chuẩn bị rời Juventus

17:42 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnKhông có nhiều được ra sân để chứng tỏ bản thân, cựu sao Genoa đã bày tỏ mong muốn được ra đi.

Mùa hè năm ngoái, Juventus đã bỏ ra 12 triệu euro để đưa Mattia Perin về Allianz Stadium từ Genoa. Dù được kì vọng sẽ cạnh tranh suất bắt chính với Wojciech Szczesny nhưng thủ môn người Italia đã không thể hiện được nhiều và mới chỉ có 9 lần ra sân. Hiện tại, anh đang gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Trong bối cảnh Euro 2020 chỉ còn 1 năm nữa, Mattia Perin cần phải được ra sân thường xuyên hơn để ghi điểm trong mắt HLV Roberto Mancini, nhất là trong bối cảnh bóng đá Italia đang có nhiều thủ môn tài năng như Gianluigi Donnarumma, Alessio Cragno, Alex Meret…Vậy nên, không có gì khó hiểu khi người gác đền sinh năm 1992 đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Tiết lộ: Thêm 1 ngôi sao chuẩn bị rời Juventus - Bóng Đá

 Mattia Perin muốn rời Juventus.

Điểm đến tiếp theo của Mattia Perin vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, theo truyền thông tại Italia, anh sẽ cập bến AS Roma, đội bóng cũng đang tìm kiếm 1 thủ môn mới nhằm thay thế cho Robin Olsen liên tục gây thất vọng và Antonio Mirante đã bước sang tuổi 36.

Về phần Juventus, họ vẫn đang rất nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng. Vị trí trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo cánh đang được Giám đốc thể thao Fabio Paratici đặc biệt quan tâm. Ngoài ra, Bianconeri cũng đang tìm kiếm 1 HLV mới nhằm thay thế cho Massimiliano Allegri đã tuyên bố ra đi.

Faro | 16:55 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục