Tiết lộ: Tân binh Monaco từng từ chối thẳng thừng trước Arsenal

12:10 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnYouri Tielemans đã tiết lộ anh từ chối lời đề nghị từ Arsenal trước khi quyết định gia nhập AS Monaco.

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Tielemans đã rời Anderlecht và gia nhập Monaco dù được Arsenal theo đuổi khá quyết liệt. Với việc World Cup sẽ diễn ra vào năm sau, Tielemans muốn mình có cơ hội ra sân thường xuyên hơn, chính vì vậy đã từ chối Arsenal.

Hóa ra Arsenal đã bị tân binh Monaco từ chối thẳng thừng - Bóng Đá

 Tielemans muốn có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Trên Mirror, Tielemans cho biết: “Tôi biết đội hình Arsenal sẽ không có nhiều sự thay đổi. Ban lãnh đạo đội bóng muốn giữ lại bộ khung để cùng nhau cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh. Tôi đã nhìn vào hàng tiền vệ Arsenal để đưa ra quyết định, họ toàn là những cầu thủ hàng đầu.

Tôi biết mình không có nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí xuất phát, chính vì vậy đã không nghĩ gì đến việc gia nhập Arsenal. Tôi không bao giờ nói không với bất kỳ CLB nào, nhưng tôi biết mình cần phải đi đâu.

Tielemans chỉ có một trận thi đấu tròn 90 cho Monaco tại Ligue 1 mùa giải này, nhưng vẫn có những màn trình diễn ấn tượng. Đặc biệt là ở khả năng chuyền bóng, anh có tỷ lệ chuyền chính xác khoảng 78% cho đến thời điểm này.

Dù chỉ mới 20 tuổi, Tielemans đã có 185 trận thi đấu cho Anderlecht và có thêm 4 trận thi đấu cho Bỉ. Trong trận thắng 4-0 của Monaco trước Lille vừa qua, Tielemans ngồi dự bị nhưng không được tung vào sân.

Video lí do Monaco quyết tâm chiêu mộ Tielemans

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 10:55 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục